(Baothanhhoa.vn) - Bế tắc trong phần lớn trận đấu, có sự nỗ lực trong hiệp 2 nhưng U17 Thanh Hóa đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn thuận lợi, đành chấp nhận chia điểm với U17 Hoàng Anh Gia Lai. Kết quả này đã khiến U17 Thanh Hóa chính thức bị loại và trở thành nhà cựu vô địch giải U17 quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bị cầm hòa, U17 Thanh Hóa bị loại khỏi giải U17 quốc gia 2020

Bế tắc trong phần lớn trận đấu, có sự nỗ lực trong hiệp 2 nhưng U17 Thanh Hóa đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn thuận lợi, đành chấp nhận chia điểm với U17 Hoàng Anh Gia Lai. Kết quả này đã khiến U17 Thanh Hóa chính thức bị loại và trở thành nhà cựu vô địch giải U17 quốc gia.

Bị cầm hòa, U17 Thanh Hóa bị loại khỏi giải U17 quốc gia 2020

U17 Thanh Hóa đã không thể giành vé vào vòng bán kết sau khi bị U17 Hoàng Anh Gia Lai cầm hòa 0 - 0

Được xem như là trận chung kết của bảng A, bởi vậy cả U17 Hoàng Anh Gia Lai và U17 Thanh Hóa đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Thế trận quyết liệt đã được cầu thủ 2 đội tạo ra ngay từ những phút đầu trận đấu.

Trong khi U17 Hoàng Anh Gia Lai thể hiện được phẩm chất kỹ thuật và sự ăn ý trong các pha phối hợp thì U17 Thanh Hóa đáp trả bằng lối chơi áp sát quyết liệt. Các học trò của HLV Lê Hồng Minh đã gây ra nhiều khó khăn cho đối phương bằng cách chơi bình tĩnh, chắc chắn, đồng thời sẵn sàng tổ chức tấn công đáp trả. Những pha phản công của U17 Thanh Hóa rất có đường nét khiến khung thành của U17 Hoàng Anh Gia Lai không ít lần đối mặt với nguy hiểm.

Thế trận trên sân diễn ra giằng co quyết liệt, hai đội chơi đôi công không khoan nhượng. Mặc dù vậy, cả U17 Hoàng Anh Gia Lai và U17 Thanh Hóa lại không có được những pha dứt điểm thực sự nguy hiểm để trở thành bàn thắng. Trời mưa, sân trơn cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của cầu thủ hai đội. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0 - 0.

Thế trận không mấy thay đổi trong hiệp 2 khi hai đội vẫn duy trì lối chơi chặt chẽ, quyết liệt. U17 Hoàng Anh Gia Lai phần nào nhỉnh hơn nhờ các phối hợp có sự gắn kết, ăn ý. U17 Thanh Hóa vẫn chơi đầy máu lửa và cố gắng. Dù vậy, các học trò của HLV Lê Hồng Minh gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức phản công. Sự thiếu sắc bén trong các đợt lên bóng chính là nguyên nhân khiến U17 Thanh Hóa rất khó tiếp cận khung thành đối phương.

Bị cầm hòa, U17 Thanh Hóa bị loại khỏi giải U17 quốc gia 2020

U17 Thanh Hóa (áo vàng) đã rất cố gắng trong mỗi trận đấu nhưng chưa đủ để vượt qua vòng bảng.

Hàng thủ của đội bóng phố núi vẫn duy trì sự bình tĩnh và chắc chắn của mình để hóa giải các pha tấn công của U17 Thanh Hóa. Khoảng thời gian nửa cuối hiệp 2, U17 Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình, tăng tốc trong các pha tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, các chân sút của đội bóng xứ Thanh tỏ ra khá nôn nóng trong các pha phối hợp, dẫn đến thiếu chính xác trong những đường chuyền quyết định.

Trong hơn 10 phút cuối hiệp 2, bóng 2 lần đập cột dọc khung thành của U17 Hoàng Anh Gia Lai từ các pha dứt điểm của các chân sút U17 Thanh Hóa. Bỏ lỡ rất đáng tiếc những cơ hội ghi bàn có thể định đoạt số phận trận đấu, U17 Thanh Hóa đã kết thúc trận đấu này với kết quả hòa 0 - 0 chung cuộc.

Kết quả này đã khiến U17 Thanh Hóa bị loại, còn U17 Hoàng Anh Gia Lai giành tấm vé vào bán kết với tư cách là đội xếp nhì bảng A. Ở trận đấu cùng giờ, U17 PVF đã đánh bại U17 Đồng Tháp 1 - 0 để đứng đầu bảng A.

Như vậy, U17 Thanh Hóa đã trở thành nhà cựu vô địch và chia tay với giải U17 quốc gia năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]