Sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển bóng đá nam Olympic Malaysia, đội tuyển Olympic Bahrain đã trở thành đối thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam ở vòng 1/8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ASIAD 2018: Olympic Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Bahrain tại vòng 1/8

Sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển bóng đá nam Olympic Malaysia, đội tuyển Olympic Bahrain đã trở thành đối thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam ở vòng 1/8.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ Phạm Đức Huy (thứ 2, phải) của Olympic Việt Nam và Kouta Wanabe (giữa, phía sau) của Olympic Nhật Bản trong trận đấu ở bảng D, ASIAD 2018 ở Cikarang, Indonesia ngày 19/8.

Ở lượt trận cuối bảng E tại ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Bahrain đã giành được chiến thắng 3-2 trước U23 Malaysia. Với kết quả này, đội tuyển Olympic Bahrain có bốn điểm sau ba trận. Họ đã đoạt vé đi tiếp với tư cách là một trong các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng bảng

Ở lượt trận cuối vòng bảng, đội tuyển Olympic Bahrain có được ba điểm nhờ đánh bại đội tuyển Olympic Malaysia. Nhiều chuyên gia cho rằng đội tuyển Malaysia đã không bung hết sức ở trận cuối vòng bảng vì đội bóng này đã giành vé vào vòng 1/8. Trước đó, các cầu thủ Malaysia đã tạo địa chấn khi thắng đội tuyển Hàn Quốc với tỷ số 2-1.

Kịch bản này là khá bất ngờ bởi trước đó nhiều chuyên gia dự đoán đối thủ chính thức của đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 có thể là đội tuyển Olympic Saudi Arabia. Ngay cả đội tuyển Olympic Saudi Arabia cũng đã chuẩn bị cho việc gặp đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận ra sân sắp tới.

Tuy nhiên, việc thay đổi từ đối thủ quá mạnh là Saudi Arabia sang đối thủ vừa tầm Bahrain trong vòng đấu tiếp theo được đánh giá là giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có phần dễ thở hơn vì ở vòng bảng ASIAD 2010, đội tuyển Việt nam đã thắng đối thủ này 3-1.

Như vậy, ba đội bóng ở bảng E tại ASIAD đã giành vé vào vòng 1/8 là đội tuyển Olympic Malaysia, đội tuyển Olympic Hàn Quốc và đội tuyển Olympic Bahrain.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]