(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-5, UBND TP Sầm Sơn, Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam đã tổ chức hội nghị chuẩn bị cho Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển” năm 2020. Theo đó, sẽ có khoảng 400 tay đua phong trào xuất sắc của các CLB trên cả nước tham gia tranh tài.

Tin liên quan

Đọc nhiều

400 tay đua tranh tài tại Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”

Chiều 18-5, UBND TP Sầm Sơn, Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam đã tổ chức hội nghị chuẩn bị cho Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển” năm 2020. Theo đó, sẽ có khoảng 400 tay đua phong trào xuất sắc của các CLB trên cả nước tham gia tranh tài.

400 tay đua tranh tài tại Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển” là sân chơi bổ ích của xe đạp phong trào cả nước hàng năm

Đã trở thành thông lệ, Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển” đã trở thành sự kiện thể thao truyền thống của TP Sầm Sơn vào mỗi mùa hè du lịch Sầm Sơn hằng năm và cũng là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu toàn quốc của xe đạp phong trào, thu hút hàng trăm tay đua của các đội đua hàng đầu tham dự. Giải cũng là dịp để tăng cường quảng bá, giới thiệu những vẻ đẹp, tiềm năng, thế mạnh, tạo điểm nhấn về du lịch biển Sầm Sơn, tạo điều kiện để du khách có được tham gia vào hoạt động TDTT sôi nổi trên địa bàn TP Sầm Sơn nhân dịp về tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng.

400 tay đua tranh tài tại Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển”

Dự kiến có 400 VĐV của trên 30 đội đua phong trào hàng đầu cả nước tranh tài

Tham gia giải năm nay dự kiến có khoảng 400 VĐV của trên 30 CLB xe đạp phong trào hàng đầu trên cả nước tham gia. Tỉnh Thanh Hóa có 4 đội tham gia giải. Các VĐV tranh tài tại hai nội dung cá nhân và đồng đội thuộc 5 nhóm tuổi gồm 18-40, 41-55, 56 trở lên dành cho nam; 18-40 và 41 trở lên dành cho nữ. Các cự li tranh tài tại giải có chiều dài từ 26 đến 32 km. Các VĐV tranh tài trên trục đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn. Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV, đội đua giành thành tích cao tại các nội dung cá nhân và đồng đội tại các nhóm tuổi của giải. Tổng giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng.

Ngoài việc bảo đảm tốt công tác tổ chức giải, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo ấn tượng tốt cho du khách, người dân Sầm Sơn, ban tổ chức vẫn thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình diễn ra giải.

Giải sẽ khai mạc vào ngày 24-5.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]