ĐT Malaysia đang có được lợi thế lớn sau hai trận toàn thắng, HLV Tan Cheng Hoe trước trận đấu đã dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi ĐT Việt Nam.. Điều quan trọng là thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp đãi đối thủ món gì? ngay trên sân Mỹ Đình mà thôi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

19h30 ngày 16/11, ĐT Việt Nam vs Malaysia: Săn "những chú hổ" trên "chảo lửa" Mỹ Đình

ĐT Malaysia đang có được lợi thế lớn sau hai trận toàn thắng, HLV Tan Cheng Hoe trước trận đấu đã dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi ĐT Việt Nam.. Điều quan trọng là thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp đãi đối thủ món gì? ngay trên sân Mỹ Đình mà thôi.

ĐT Việt Nam sẽ hướng đến 1 chiến thắng trước Malaysia khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Về tương quan lực lượng, chủ nhà Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Huy Hùng do chấn thương. Phía đội khách Malaysia, theo HLV Tan Cheng Hoe, họ sẽ khó có sự phục vụ của tiền vệ gốc Gamba, Mohamadou Sumareh trong trận đấu với Việt Nam do chấn thương gân khoeo. Sumareh là cầu thủ nhập tịch đầu tiên trong lịch sử được Malaysia sử dụng.

Thành tích đối đầu giữa ĐT Viêt Nam và Malaysia từ năm 2010 đến 2016 cho thấy sự cân bằng về mặt đẳng cấp cũng như trình độ chuyên môn. Thất bại khó quên nhất đối với ĐT Việt Nam khi nhắc đến Malaysia đó chính là AFF Cup 2014, khi chúng ta giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương.

Thế nhưng khi về lại Mỹ Đình, thầy trò HLV Miura lại nhận thất bại khó tin 2-4, hàng thủ chơi như mơ ngủ. Thậm chí sau trận đấu, một số cầu thủ còn nhận thông tin xấu liên quan đến nghi án bán độ. Tuy nhiên, khi Công an vào cuộc thì đến thời điểm này vẫn có bất kỳ chứng cứ nào.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của quá khứ, bởi ở thời điểm hiện tại xét về mọi ưu điểm Việt Nam vẫn vượt trội hơn Malaysia. Cụ thể, số ngày nghỉ của ĐT Việt Nam cũng nhiều hơn đối thủ. Không chỉ thế các học trò HLV Park Hang-seo còn được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Park cho hay: "Chúng tôi đang có những lợi thế nhất định về số ngày nghỉ, tôi cũng đã nhìn thấy những hạn chế của ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp Lào. Chúng tôi sẽ khắc phục nó ở trận đấy gặp Malaysia, quan trọng hơn nữa các học trò của tôi có thái độ tập luyện cực tốt và chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu với Malaysia."

Bên kia chuyến tuyến ĐT Malaysia trước trận đấu họ đã dành khá nhiều mỹ từ khi nhắc đến ĐT Việt Nam. Họ ví Việt Nam như ông lớn, đội bóng mạnh của khu vực bóng đá Đông Nam Á, họ cũng hiểu rất rõ uy tín và sự tôn trọng của bóng đá Việt Nam với HLV Park Hang-seo sau thành công ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018.

Hiểu bóng đá Việt Nam và tôn trọng bóng đá Việt Nam nên HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu khá khiêm tốn giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình. Nhưng rất có thể đúng như HLV Park Hang-seo khẳng định, Malaysia đến Việt Nam không chỉ lấy 1 điểm đâu. Tham vọng của họ nhiều hơn thế. Vậy! Chúng ta hãy đợi xem 90 phút trên sân Mỹ Đình chiều tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo "giăng bẫy" hững chú Mã Lai như thế nào?

Dự đoán: Việt Nam thắng 2-1.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm; Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng.

ĐT Malaysia: K.Fahmi, S. Safari, A. Radzak, S.Saad, S. Isak, S. Abba, Z.Radzak, M. Sumareh, A. Mahinan, N. Tahala, S. Rasid.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]