Thái Lan có rất nhiều lợi thế trước trận lượt về. Ít ai nghĩ Malaysia có thể làm nên một điều gì đó bất ngờ trên chảo lửa Rajamangala.

Tin liên quan

Đọc nhiều

19h00 ngày 05/12, Thái Lan vs Malaysia: Rajamangala phù phép cho xứ Chùa vàng

Thái Lan có rất nhiều lợi thế trước trận lượt về. Ít ai nghĩ Malaysia có thể làm nên một điều gì đó bất ngờ trên chảo lửa Rajamangala.

Sân: Rajamangala

Tỉ lệ châu Á: 0.85 - 0:1 1/4 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.30 - 4.30 - 8.60

Malaysia đã tạo ra một bất ngờ to lớn ở trận lượt đi Bán kết AFF Cup 2018. Bằng một lối chơi đầy thể lực, các học trò của HLV Tan Chong Hoe đã buộc Thái Lan phải chơi phòng ngự trong suốt cả 90 phút. Họ chuyền 512 đường chuyền và có tới 23 lần bắn phá khung thành của thủ môn Tedsungnoen. Đáng tiếc, sự thiếu bình tĩnh ở những giây phút quyết định khiến Malaysia không thể có bàn thắng "làm vốn" trước trận lượt về.

Đây là lí do khiến HLV Tan Chong Hoe vẫn muốn các học trò chơi tấn công trên sân khách. Ông chia sẻ trên Fox Sports: "Các học trò của tôi vừa trải qua trận đấu hay bậc nhất trong sự nghiệp. Tôi hy vọng ở chuyến làm khách đến sân Rajamangala, tuyển Malaysia sẽ duy trì nhiệt huyết để gây áp lực về phía Thái Lan. Tôi tin 0-0 là kết quả đủ tốt để Malaysia tự tin."

Ông kỳ vọng: “Nhiều cầu thủ của Malaysia chỉ mới lần đầu chơi tại Rajamangala, song toàn đội Malaysia đã sẵn sàng. Kinh nghiệm của các trụ cột sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ trẻ của chúng tôi. Việc lọt vào bán kết AFF Cup 2018 là thành công lớn và tôi tin các cầu thủ sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

Với Thái Lan, chảo lửa Rajamangala giúp họ tự tin khá nhiều trong đêm nay. 5 lần gần nhất tiếp Malaysia tại Rajamangala, "Xứ chùa vàng" đều được hưởng niềm vui chung cuộc. Thậm chí giới chuyên môn còn nhận định, Thái Lan đang cố gắng giấu bài để bung sức trong trận lượt về hòng kết liễu đối thủ một cách gọn gàng và sớm đặt vé vào Chung kết. Nhiều khả năng, Thái Lan sẽ đẩy cao tốc độ trận đấu từ đầu và sớm có bàn thắng. Từ đó, duy trì lối chơi phòng ngự phản công khó chịu như đã làm ở trận lượt đi.

Thống kê thú vị:

Ba trận gần nhất, Thái Lan đều giành thắng lợi trước đối phương trên sân nhà (3-0 Singapore, 4-2 Indonesia, 1-0 Trinidad & Tobago).

Trong 10 lần gần nhất hai đội đối đầu, Thái Lan thắng tới 6, hòa ba và chỉ để thua duy nhất một lần ở trận lượt về AFF Cup 2014.

5 lần gần nhất tiếp Malaysia tại Rajamangala, "Xứ chùa vàng" đều được hưởng niềm vui chung cuộc.

Phong độ gần đây:

Thành tích đối đầu:

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Tedsungnoen, Wiriyaudomsiri, Kerdkaew, Hemviboon, Roller, Kesarat, Puangchan, Sriyankem, Dechmitr, Tossakrai, Kraison.

Malaysia: Khairul; Syazwan, Shahrul, Aidil, Syahmi; Akram, Syamer, Safawi, Mohamadou; Zaquan; Norshahrul.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]