Cuộc chạm trán giữa Myanmar và ĐT Việt Nam chiều tối nay sẽ quyết định tấm vé vào bán kết của bảng A, nếu một trong hai đội giành trọn vẹn 3 điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

18h30 ngày 20/11, ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam: Cuộc chiến giành vé vào bán kết

Cuộc chạm trán giữa Myanmar và ĐT Việt Nam chiều tối nay sẽ quyết định tấm vé vào bán kết của bảng A, nếu một trong hai đội giành trọn vẹn 3 điểm.

Công Phượng lên tiếng ĐT Việt Nam sẽ khóa chặt ngòi nổ số 1 của Myanmar là Aung Thu.

Xét về mọi mặt thì hiện tại Myanmar đang là đội bóng đang có khá nhiều thuận lợi so với Việt Nam ở màn trong cuộc đối đầu chiều nay. Về vị trí trên bảng xếp hạng, dù cùng có 6 điểm nhưng Myanmar đang xếp trên Việt Nam do có hiệu số bàn thắng tốt hơn +7 bàn, trong khi đó Việt Nam chỉ có +5 bàn.

Nếu như Myanmar là đội bóng có hàng công tốt nhất của bảng A, với 7 pha lập công thì Việt Nam lại có hang thủ vững chắc nhất sau 180 phút chúng ta vẫn chưa để thủng lưới. Tuy nhiên, việc thầy trò HLV Antoine Hey được thi đấu trên sân nhà sẽ là một thế vô cùng lớn. Ông thầy người Đức muốn biến sức mạnh sâ nhà thành sức mạnh của đội bóng khi đối đầu với Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam, HLV Antoine Hey khẳng định, muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam để làm quà tặng cho người hâm mộ bóng đá Myanmar. Mọi kế hoạch đã được Myanmar vạch ra bởi vị chiến lược gia người Đức, phần còn lại của đội chủ nhà phục thuộc vào những gì các cầu thủ thể hiện trên sân.

Chắc chắn rồi, ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng chủ nhà Myanmar chính là Aung Thu, người đã có hai bàn thắng ở hai trận ra quân của đội bóng này. Trước trận đấu, trả lời báo chí Công Phượng cũng khẳng định, Aung Thu là người thi đấu rất tốt, anh chính là gương mặt đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ tập trung phong tỏa cầu thủ này.

Về phía tuyển Việt Nam, đến thời điểm hiện tại gần như bộ khung nơi hàng phòng ngự sẽ không có sự thay đổi khi Ngọc Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng cùng Văn Lâm chơi tốt ở hàng thủ. Tuy nhiên, hai biên và khu vực giữa sân thầy Park rất có thể sẽ di chuyển về mặt con người. Bởi những cái tên như Văn Toàn hay Văn Quyết, Hồng Duy rất có thể sẽ xuất phát ngay từ đầu. Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Xuân trường đá cặp cùng Hùng Dũng. Sự trở lại của Huy Hùng ở hàng tiền vệ giúp thầy Park có nhiều lựa chọn. Ngoài ra chúng ra vẫn còn Đức Huy, Quang Hải và Văn Quyết chơi tốt ở vị trí này.

Hàng công của ĐT Việt Nam rất có thể Anh Đức sẽ vẫn được sử dụng bên cạnh Công Phượng. Tuy nhiên, nếu như để làm mới các phương án nổ súng bên phía ĐT Viêt Nam, rất có thể Đức Chinh, Tiến Linh sẽ được sử dụng trong những thời điểm hợp lý nhất. Không ai khác chính HLV Park Hang-seo hiểu được tầm quan trọng của cuộc chạm trán chiều nay với Myanmar.

Trong quá khứ ở những cuộc chạm trán chính thức ĐT Việt Nam chưa từng thua Myanmar trong vòng 6 năm từ 2010 đến 2016. Vậy nên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất mong đợi một kết quả có lợi, nếu đó là một chiến thắng giúp chúng ta sớm giành vé vào bán kết thì điều đó không còn gì tuyệt vời hơn.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

ĐT Myanmar: Kyaw zin, Soe Moe, Min Tun, Pya Phyo, Htan, Maung Maung, Lwin Moe, Bo Halain, Soe Aee, Aung Thu, Aung Than.

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hùng Dũng, Anh Đức, Công Phượng.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]