(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-11, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ quần vợt Hồ Thành tổ chức Giải quần vợt Thanh Hóa tranh Cúp Hồ Thành mở rộng lần thứ 8 – năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

150 vận động viên tranh tài tại Giải quần vợt Thanh Hóa tranh Cúp Hồ Thành mở rộng 2018

Sáng 10-11, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ quần vợt Hồ Thành tổ chức Giải quần vợt Thanh Hóa tranh Cúp Hồ Thành mở rộng lần thứ 8 – năm 2018.

Giải đấu quy tụ các tay vợt phong trào xuất sắc trong và ngoài tỉnh.

Tham dự giải năm nay có 150 tay vợt đến từ các câu lạc bộ quần vợt phong trào mạnh của tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở hai nội dung gồm đôi nam điểm trình 1.600 và đôi nam điểm trình 1.380.

Các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

Các nội dung được bốc thăm chia bảng, chọn ra những cặp vận động viên xuất sắc lọt vào vòng đấu loại. Các trận đấu của giải được diễn ra trên cụm sân tiêu chuẩn Dạ Lan và Sun Sport Complex. Đây cũng là giải quần vợt phong trào truyền thống được tổ chức hàng năm theo hình thức xã hội hóa, có sự tài trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Để nâng cao chất lượng của giải, ban tổ chức đã mời nhiều tay vợt phong trào mạnh của các tỉnh, thành phố trong nước tham dự.

Giải cũng là sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các tay vợt phong trào hàng đầu của Thanh Hóa được thử sức, thi đấu với các đối thủ mạnh đến từ các tỉnh, thành trên cả nước, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt của tỉnh phát triển. Kết thúc giải, ban tổ chức trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho các đôi vận động viên giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]