(Baothanhhoa.vn) - Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn (Sầm Sơn League) – mùa thứ IV, năm 2020 với sự tham gia tranh tài của 300 VĐV thuộc 12 CLB bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn.

12 CLB tranh tài tại Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn 2020

Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn (Sầm Sơn League) – mùa thứ IV, năm 2020 với sự tham gia tranh tài của 300 VĐV thuộc 12 CLB bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn.

12 CLB tranh tài tại Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn 2020

12 đội bóng ra mắt áo đấu và nhận bóng từ nhà tài trợ

Đây là giải đấu bóng đá truyền thống hàng năm, có quy mô tổ chức lớn nhất trên địa bàn TP Sầm Sơn. Giải có sự tham gia của 12 CLB bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn TP Sầm Sơn, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, với tổng số 11 vòng đấu. Kết thúc 11 vòng đấu (66 trận đấu), đội xếp thứ nhất giành chức vô địch. 3 đội cuối bảng sẽ phải xuống hạng Nhất mùa giải năm sau. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT.

12 CLB tranh tài tại Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn 2020

Ban tổ chức bốc thăm xếp lịch thi đấu

Bên cạnh giải đấu cao nhất là Sầm Sơn League, hàng năm còn 1 giải hạng nhất. Các đội ở giải hạng nhất sẽ tranh tài để giành 3 suất lên hạng mùa giải năm sau. Qua 3 lần tổ chức, thể thức thi đấu của giải đã rất thành công, được UBND TP Sầm Sơn và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đánh giá cao. Giải cũng hội tụ các cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất trong và ngoài TP Sầm Sơn tham gia. Các đội bóng có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về nhân sự, hậu cần để tham gia giải.

12 CLB tranh tài tại Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn 2020

Giải đã trở thành sân chơi bóng đá phong trào hàng đầu của TP Sầm Sơn

Giải đấu đã được UBND TP Sầm Sơn cấp phép tổ chức và có những sự khuyến khích, hỗ trợ. Đây cũng là giải đấu được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%, có sự tham gia đồng hành, tài trợ của nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Giải cũng được điều hành bởi đội ngũ trọng tài đạt chuẩn của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

12 CLB tranh tài tại Giải vô địch các CLB bóng đá Sầm Sơn 2020

Ban tổ chức và đại diện 12 đội bóng tham gia giải

Theo kế hoạch, lễ khai mạc giải Sầm Sơn League sẽ diễn ra vào ngày 14-11 và sẽ kết thúc vào đầu tháng 1-2021. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội giành chức vô địch, hạng nhì, hạng ba, đồng thời trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]