(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” ở xã Quảng Yên (Quảng Xương) được phát động rộng rãi, tạo sự chuyển biến tích cực, thúc đẩy phong trào thể dục – thể thao (TDTT) ở địa phương phát triển mạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Quảng Yên: Gần 40% số dân thường xuyên luyện tập thể dục - thể thao

Những năm qua phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” ở xã Quảng Yên (Quảng Xương) được phát động rộng rãi, tạo sự chuyển biến tích cực, thúc đẩy phong trào thể dục – thể thao (TDTT) ở địa phương phát triển mạnh.

Nếu như năm 2015 toàn xã có 32,3% số người thường xuyên rèn luyện thân thể thì đến cuối năm 2017 đã nâng lên gần 40%; số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình thể thao là 9%. Ngoài tham gia các hoạt động thể thao lớn như đại hội TDTT cấp xã, cấp huyện và các hội thi, thông qua các ngày lễ, ngày hội của quê hương, đất nước, xã đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao mang tính truyền thống như: Bóng đá, bóng chuyền và các trò chơi dân gian trong nhân dân, được đông đảo người dân hưởng ứng tích cực. Tiêu biểu trong phong trào TDTT là các thôn: Yên Khang, Yên Đào, Yên Trung, Yên Duệ... Song song với phong trào tập luyện, công tác xã hội hóa hoạt động TDTT cũng được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Từ sự tài trợ, đóng góp của nhân dân, 100% số thôn đã xây dựng các thiết chế văn hóa đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện thân thể của nhân dân.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]