(Baothanhhoa.vn) - Dịp hè năm 2019 này, TP Thanh Hóa đã bắt đầu triển khai các lớp, khóa đào tạo về văn hóa, văn nghệ và TDTT đáp ứng nhu cầu, đam mê của trẻ em, nhất là các em học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Nhiều lớp văn hóa, TDTT thiết thực dành cho trẻ em dịp hè

Dịp hè năm 2019 này, TP Thanh Hóa đã bắt đầu triển khai các lớp, khóa đào tạo về văn hóa, văn nghệ và TDTT đáp ứng nhu cầu, đam mê của trẻ em, nhất là các em học sinh.

TP Thanh Hóa: Nhiều lớp văn hóa, TDTT thiết thực dành cho trẻ em dịp hè

Các em học sinh TP Thanh Hóa hào hứng tham gia lớp bóng rổ hè 2019.

Về văn hóa, văn nghệ, Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP Thanh Hóa tổ chức các lớp học đàn organ, đàn ghi ta, thanh nhạc, múa, aerobic, mỹ thuật... với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên, việc học tập của các em. Với đối tượng là các em thiếu nhi, học sinh, ngay từ đầu tháng 5-2019, nhiều phụ huynh đã đăng ký cho con em mình tham gia các lớp, khóa học.

Trong khi đó, Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa cũng đã mở các lớp thể thao với các bộ môn, như: Bơi, bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, vovinam, cờ vua, cờ tướng... Bên cạnh việc trang bị trang phục, dụng cụ tập luyện, trung tâm còn bố trí xe đưa, đón các em. Riêng hai môn bơi và vovinam sẽ được trung tâm phối hợp triển khai tại các trường học trên địa bàn các phường, xã. Đặc biệt, dịp hè này, TP Thanh Hóa sẽ mở rộng các lớp dạy bơi phòng chống đuối nước tại các trường thông qua việc lắp đặt 15 bể bơi thông minh tại các điểm trường. Bộ môn vovinam cũng được tổ chức ngay tại khuôn viên các trường học để thuận lợi cho các em tham gia.

Đây là những sân chơi ngoại khóa, bổ ích dành cho các em dịp hè này, góp phần tránh xa các tệ nạn, tích cực rèn luyện thể chất, thúc đẩy phong trào TDTT phát triển.

Tin và ảnh: Mạnh Hưng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]