(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-8, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định thành lập Khoa Ung bướu. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh; Bệnh viện 108 và Bệnh viện K Trung ương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Sáng 9-8, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định thành lập Khoa Ung bướu. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh; Bệnh viện 108 và Bệnh viện K Trung ương.

Lãnh đạo Tổng Công ty CP Hợp Lực chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Ngày 24-7-2018, Bộ Y tế đã có Quyết định số 4624/QĐ-BYT về việc phê duyệt thành lập Khoa Ung bướu thuộc Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, với qui mô 100 giường bệnh. Khoa Ung bướu được xây dựng tại khu nhà 9 tầng khang trang, theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang, thiết bị hiện đại như: Máy xạ trị gia tốc tuyến tính Eleta (của Anh), với giá trị đầu tư trên 100 tỷ đồng; máy CT-Scanner 32 lớp cắt; máy CT mô phỏng 16 dẫy, nâng cấp bằng số hóa máy chụp vú Mamography…; hệ thống phục vụ bệnh nhân 24/24h, bảo đảm bệnh nhân được thuận tiện trong sinh hoạt khi điều trị.

Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cũng đã cử các bác sĩ, kỹ thuật viên… đi đào tạo nâng cao chuyên môn tại các bệnh viện tuyến Trung ương. Đặc biệt Bệnh viện đã ký hợp đồng đào tạo và chuyển giao kỹ thuật với Bệnh viện K Trung ương. Theo đó, các giáo sư, bác sĩ sẽ giúp Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực từng bước làm chủ được kỹ thuật điều trị, nhất là những lĩnh vực phức tạp như: Phẫu thuật, xạ trị, hóa trị... Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cũng đã ký hợp đồng đào tạo, chuyển giao kỹ thuật với Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa để nâng cao công tác phục vụ và chất lượng điều trị cho bệnh nhân, cũng như kịp thời hội chẩn những trường hợp khó.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]