(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-11, tại xã Yên Dương, huyện Hà Trung, Công ty TNHH đào tạo võ thuật và tổ chức sự kiện Hồng Sơn đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật. Đây được xem là sân chơi bổ ích, góp phần tìm kiếm, phát hiện các VĐV tài năng võ thuật cho khu vực phía bắc tỉnh Thanh.

Khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật tại huyện Hà Trung

Sáng 22-11, tại xã Yên Dương, huyện Hà Trung, Công ty TNHH đào tạo võ thuật và tổ chức sự kiện Hồng Sơn đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật. Đây được xem là sân chơi bổ ích, góp phần tìm kiếm, phát hiện các VĐV tài năng võ thuật cho khu vực phía bắc tỉnh Thanh.

Khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật tại huyện Hà Trung

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam chúc mừng Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa; Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung; các bộ môn võ thuật của tỉnh, cùng đông đảo các học viên, VĐV đam mê võ thuật trên địa bàn huyện Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn.

Khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật tại huyện Hà Trung

Trung tâm được xây dựng với diện tích mặt sàn trên 200m2, diện tích sử dụng là 300m2. Trung tâm được đầu tư mua sắm các trang thiết bị, thảm tập luyện, dụng cụ tập luyện và thi đấu, hiện đại, đạt chuẩn đủ điều kiện tổ chức các lớp đào tạo, cũng như tổ chức thi đấu các môn vovinam, võ cổ truyền, taekwondo, pencaksilat, judo… Với tổng kinh phí đầu tư 2,5 tỷ đồng, trung tâm cùng lúc có thể đáp ứng cho 50 học viên cho 1 ca học.

Các học viên khi đến Trung tâm tập luyện được học tập các môn võ như: Cổ truyền, Vovinam, taekwondo, karate, pencaksilat, judo, muay thái, quyền anh, dưới sự giảng dạy, đào tạo của các võ sư, huấn luyện viên của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa (do trung tâm kí hợp đồng). Ngoài ra, trung tâm cũng có sự tham gia giảng dạy, đào tạo của đội ngũ cộng tác viên là những VĐV đỉnh cao, những võ sư có chuyên môn đạt chuẩn, tâm huyết. Các học viên tham gia các lớp đào tạo sẽ được cọ xát và tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ tham gia các giải thi đấu như Hội khỏe Phù Đổng, Đại hội TDTT các cấp và các giải giao lưu mở rộng khác; được giới thiệu cho tuyến VĐV năng khiếu của tỉnh.

Khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật tại huyện Hà Trung

Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Trung tâm

Trung tâm cũng tạo điều kiện và có hỗ trợ cho các học viên là trẻ em từ 4 tuổi trở lên, trẻ tự kỷ (có HLV riêng), có các lớp đào tạo võ thuật tự vệ cho phái nữ… Trung tâm có chuẩn bị chỗ ở và sinh hoạt cho các học viên ở xa đến luyện tập, cũng như sẽ bố trí xe đưa đón học viên dành cho các nhóm học theo yêu cầu của các học viên và các phụ huynh.

Khai trương Trung tâm đào tạo tài năng trẻ võ thuật tại huyện Hà Trung

Đây sẽ là địa chỉ để các em học sinh, thanh thiếu niên và những người đam mê, yêu thích tới tập luyện, nâng các sức khỏe, tăng khả năng tự vệ, quan trọng nhất là cơ sở phát hiện, đào tạo những tài năng võ thuật cho tỉnh Thanh Hóa trong tương lai. Sự ra đời của trung tâm sẽ góp phần phát triển phong trào võ thuật nói riêng, phong trào TDTT nói chung tại địa phương, mặt khác sẽ là nơi tìm kiếm, ươm mầm những tài năng trẻ bổ sung cho lực lượng VĐV xuất sắc cho địa phương và tỉnh. Ngoài ra, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển phong trào võ thuật học đường trên địa bàn huyện Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn, trung tâm sẽ là địa chỉ học ngoại khóa rất bổ ích cho các em học sinh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Đình Huy - 12:38 24/11/20

 Trả lời

Mô hình rất tuyệt vời. Chúc mừng trung tâm đào tạo tài năng võ thuật luôn phát triển bền vững

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]