(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X, ngày 3-12, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn huyện lần thứ X – năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Cẩm Thủy lần thứ X – năm 2019

Hướng tới Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X, ngày 3-12, huyện Cẩm Thủy đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn huyện lần thứ X – năm 2019.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Cẩm Thủy lần thứ X – năm 2019

Gần 1.500 VĐV tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đồng huyện Cẩm Thủy.

Tham gia kỳ Hội khỏe Phù Đổng năm nay có gần 1.500 vận động viên (VĐV) là các em học sinh tiêu biểu đến từ các trường học của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở 10 môn thi đấu trong đó phải kể đến các môn thế mạnh của huyện như: Bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bơi, điền kinh, Vovinam, thể dục aerobic, đá cầu…

Hội khỏe Phù Đổng huyện Cẩm Thủy được chia thành 2 giai đoạn, trong đó đã tổ chức xong giai đoạn 1 với 7 môn thi đấu. Vòng chung kết diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của hơn 600 VĐV, tranh tài ở 3 môn gồm điền kinh, Vovinam và thể dục aerobic.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Cẩm Thủy lần thứ X – năm 2019

Các VĐV tranh tài ở môn thể dục Aerobic.

Đây được xem là ngày hội thể thao sôi nổi, bổ ích, là nơi để các em học sinh của huyện Cẩm Thủy được giao lưu, thi đấu, qua đó ngành giáo dục, các trường của huyện có dịp đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất, thúc đẩy phong trào thể thao học đường, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV, các đội giành thứ hạng cao tại các nội dung, bộ môn thi đấu; trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất. Huyện Cẩm Thủy cũng tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất, tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]