(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 8-11, giải bóng đá Cúp Việt Hùng chính thức khởi tranh với sự tham gia của 150 VĐV nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc giải bóng đá Cúp Việt Hùng lần thứ nhất năm 2020

Từ ngày 8-11, giải bóng đá Cúp Việt Hùng chính thức khởi tranh với sự tham gia của 150 VĐV nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khai mạc giải bóng đá Cúp Việt Hùng lần thứ nhất năm 2020

Giải đấu có sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 8 đội bóng.

Đây là giải đấu được tổ chức theo hình thức xã hội hoá 100%. Tám đại diện tham dự giải đều là những đội bóng của các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, đơn vị hiện đang tập luyện tại sân bóng Việt Hùng (TP Thanh Hóa).

Các đội được bốc thăm chia thành 2 bảng A và B. Các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội xếp thứ nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng bán kết.

Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người do Tổng cục TDTT ban hành. Tất cả các trận đấu được diễn ra ở sân bóng cỏ nhân tạo Việt Hùng – Đông Vệ từ ngày 8 đến ngày 22 tháng 11.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn của giải đấu đã được diễn ra với màn đối đầu của hai đội bóng Việt Hùng FC và Việt Hưng FC. Dự kiến, trận chung kết và lễ bế mạc sẽ được tổ chức vào buổi chiều Chủ nhật, ngày 22 - 11.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]