(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9); 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), huyện Quan Hóa vừa tổ chức giải bóng đá toàn huyện năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 200 VĐV của 10 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Quan Hóa 2019

Thiết thực Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9); 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), huyện Quan Hóa vừa tổ chức giải bóng đá toàn huyện năm 2019.

Hơn 200 VĐV của 10 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Quan Hóa 2019

Đội bóng xã Xuân Phú giành Cúp vô địch giải bóng đá huyện Quan Hóa 2019

Tham dự giải năm nay có hơn 200 VĐV của 10 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện. 10 đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn hai đội nhất mỗi bảng và đội nhì xuất sắc nhất vào vòng bán kết. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 11 người của FIFA.

Diễn ra trong thời gian 1 tuần, với tinh thần thi đấu fair-play, các trận đấu của giải đã diễn ra hấp dẫn, quyết liệt, thu hút đông đảo người dân tới theo dõi, cổ vũ. Các đội bóng đều có sự chuẩn bị chu đáo cho giải, cũng như thi đấu hết mình, cống hiến những trận cầu hay.

Vượt qua 8 đội bóng còn lại, hai đội bóng của xã Hồi Xuân và Xuân Phú đã xuất sắc lọt vào trận chung kết. Kết quả, đội Xuân Phú đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0, trở thành nhà vô địch của giải đấu. Đội Hồi Xuân giành vị trí á quân; giành giải đồng hạng ba là các đội thị trấn Quan Hóa và Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông.

Hơn 200 VĐV của 10 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá huyện Quan Hóa 2019

Giải đấu là sân chơi thiết thực bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT của huyện Quan Hóa.

Giải bóng đá huyện Quan Hóa năm 2019 là sân chơi bổ ích được tổ chức hằng năm nhằm góp phần thúc đẩy và phát triển phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng đá nói riêng, phong trào TDTT của huyện nói chung, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]