(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (28-6), Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda năm 2019 đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức giải, phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban, các đơn vị đăng cai và giới thiệu về giải đấu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Sáng nay (28-6), Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda năm 2019 đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức giải, phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban, các đơn vị đăng cai và giới thiệu về giải đấu.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Quang cảnh hội nghị

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda (tiền thân là Cúp Halida) là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống được tổ chức hằng năm, thu hút các đội tuyển của các huyện, thị xã, thành phố và các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tham dự. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nhãn hàng Bia Huda đồng hành cùng giải đấu.

Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 20-7 trên hai sân đấu gồm sân vận động huyện Quảng Xương và sân vận động huyện Thiệu Hóa với 2 nội dung: dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố; và dành cho các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Đại diện Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa giới thiệu về giải đấu năm nay

Dự kiến sẽ có 14 đội bóng tham dự giải, trong đó có 8 đội bóng tranh tài ở nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố; và 6 đội bóng tranh tài ở nội dung dành cho các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa. Ở mỗi nội dung thi đấu sẽ bốc thăm chia thành 2 bảng. Các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội xếp nhất, nhì vào vòng bán kết. Các trận đấu của giải được áp dụng luật bóng đá 11 người của FIFA. Thời gian mỗi hiệp đấu là 35 phút.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Đại diện Ban trọng tài phát biểu ý kiến, đóng góp cho công tác tổ chức giải

Đội vô địch ở mỗi nội dung thi đấu sẽ nhận Cúp, phần thưởng 15 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất ở mỗi nội dung thi đấu. Ngoài ra, hai đội vô địch ở các nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và nội dung dành cho các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp bóng đá Thanh Hóa vào cuối năm nay.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Đại diện nhà tài trợ - Bia Huda phát biểu tại hội nghị

Lễ khai mạc giải dự kiến sẽ vào chiều ngày 6-7 trên sân vận động Quảng Xương. Để chuẩn bị cho lễ khai mạc, cũng như giải đấu thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã triển khai công tác tổ chức, trong đó chú trọng vào công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác y tế trong thời gian diễn ra giải. Bên cạnh việc bảo đảm tốt công tác tổ chức các trận đấu trên sân, hai địa phương đăng cai tổ chức là huyện Quảng Xương và huyện Thiệu Hóa, chủ động và tích cực phối hợp với Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền, giới thiệu về giải đấu bằng băng zôn, các phương tiện truyền thông tại 2 địa phương đăng cai và trên địa bàn TP Thanh Hóa. Để bảo đảm và nâng cao chất lượng giải đấu Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa sẽ bố trí lực lượng trọng tài cấp quốc gia điều hành các trận đấu.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 6-7

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống được tổ chức hằng năm

Về phía nhà tài trợ - nhãn hàng bia Huda, để giải đấu thành công và có sức lan tỏa tốt, tại lễ khai mạc, bế mạc giải sẽ có chương trình văn nghệ chào mừng, bố trí lực lượng cổ vũ chuyên nghiệp, cũng như tổ chức các trò chơi, giao lưu, vui chơi có thưởng với khán giả ngay trên sân. Thành công của giải đấu năm nay sẽ là tiền đề để nhà tài trợ bia Huda tiếp tục đồng hành cùng giải đấu trong những năm tiếp theo.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]