(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 15 đến 18-9, tại TP Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức khai mạc giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc năm 2018 tranh Cup LS Cable&System. Tới dự có ông Nguyễn Đồng Tiến, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam; đại diện Hiệp hội Cờ vây Hàn Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

75 kỳ thủ tham dự giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc 2018

Trong các ngày từ 15 đến 18-9, tại TP Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức khai mạc giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc năm 2018 tranh Cup LS Cable&System. Tới dự có ông Nguyễn Đồng Tiến, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam; đại diện Hiệp hội Cờ vây Hàn Quốc.

75 kỳ thủ tham dự giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc 2018

Tham dự giải có 6 đoàn đến từ các địa phương, đơn vị: TP Đà Nẵng, TP Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Bến Tre và CIAOLINK VN, với tổng số 75 kỳ thủ (KT). Các KT thi đấu ở 2 lứa tuổi là dưới 16 và dưới 11 tuổi, với các nội dung là Cờ nhanh và Cờ tiêu chuẩn theo hệ Thụy Sĩ.

Giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc năm 2018 là dịp để đánh giá phong trào tập luyện và thi đấu môn Cờ vây của các địa phương, đơn vị, qua đó tuyển chọn những KT xuất sắc tham dự các giải Cờ vây quốc tế trong năm 201.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]