(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, huyện Thạch Thành đã tổ chức giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2018 với sự tham gia của gần 450 vận động viên của 28 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

28 đội tranh tài tại giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2018

Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, huyện Thạch Thành đã tổ chức giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2018 với sự tham gia của gần 450 vận động viên của 28 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đội được chia thành 4 cụm, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội xếp nhất, nhì mỗi cụm vào thi đấu vòng chung kết. 8 đội vào chơi ở vòng chung kết được bốc thăm chia thành 2 bảng A và B. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ đấu chéo tại vòng bán kết.

So với những năm trước, giải năm nay diễn ra sôi nổi, có chất lượng chuyên môn tốt hơn do các đội đều có sự đầu tư mạnh về nhân sự, có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu.

Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2018 là sân chơi truyền thống, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào bóng chuyền nói riêng, phong trào TDTT của huyện Thạch Thành nói chung.


Gia Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]