(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cấp ủy, chính quyền các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn và các địa phương đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao (TDTT).

Tin liên quan

Đọc nhiều

1,365 triệu người tham gia tập luyện TDTT thường xuyên

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cấp ủy, chính quyền các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn và các địa phương đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao (TDTT).

Theo đó, để thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT tại các cơ quan, đơn vị, địa phương, hàng năm nhân các ngày lễ, sự kiện lớn của quê hương, đất nước... các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tích cực, chủ động tổ chức các giải TDTT nhằm thu hút cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia. 7 tháng năm 2018, quy mô tổ chức các giải đấu TDTT cấp tỉnh, cấp huyện tiếp tục được duy trì và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2018 đã thu hút trên 3.000 cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên; tại lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã thu hút trên 6.000 người tham gia. Ngoài ra, ngành văn hóa, thể thao và du lịch cũng đã tổ chức 8 giải TDTT phong trào cấp tỉnh; các địa phương tổ chức được 112 giải cấp huyện và trên 1.000 giải cấp xã, phường, thị trấn. Thông qua tổ chức các giải TDTT đã thu hút ngày càng đông các tầng lớp nhân dân tham gia. Đến nay toàn tỉnh có 1,365 triệu người tham gia tập luyện TDTT thường xuyên, đạt 39% dân số; 257.678 hộ gia đình thể thao, đạt 28% số hộ; 3.370 câu lạc bộ TDTT.


D.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]