(Baothanhhoa.vn) - Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, giải vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2018 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc tối 27-5 với các trận chung kết và lễ trao giải. TP Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch cả hai nội dung nam và nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng rổ 3x3

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, giải vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2018 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc tối 27-5 với các trận chung kết và lễ trao giải. TP Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch cả hai nội dung nam và nữ.

Đội TP Hồ Chí Minh (áo trắng) đã vượt qua Quân chủng Phòng không Không quân để vô địch nội dung của nam.

Diễn ra từ ngày 23 đến 27-5, giải quy tụ 12 đội bóng mạnh nhất trong cả nước, trong đó có 7 đội nam và 5 đội nữ đến từ 10 tỉnh, thành, ngành gồm: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Quảng Ninh, Quân chủng Phòng không Không quân và chủ nhà TP Thanh Hóa. Môn bóng rổ 3x3 tức là mỗi đội có 3 VĐV thi đấu chính thức, 1 VĐV dự bị và 1 HLV. Các đội tranh tài 1 rổ trên sân có diện tích bằng 1 nửa so với sân bóng rổ 5 người, Đây là giải đấu lần đầu tiên tổ chức tại Thanh Hóa, đã nhận được sự chú ý theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả yêu thích bộ môn này.

Vượt qua các đối thủ không mấy khó khăn, TP Hồ Chí Minh đã khẳng định vị trí số 1 ở bộ môn này khi đội nam đánh bại đối thủ Quân chủng Phòng không Không quân trong trận chung kết để giành ngôi vô địch. Tương tự như vậy, đội nữ TP Hồ Chí Minh cũng dễ dàng vượt qua Hà Nội để giành cúp vô địch.

Đội nữ TP Hồ Chí Minh (áo đỏ) thắng dễ Hà Nội trong trận chung kết.

Giành giải đồng hạng ba ở nội dung của nam là đội chủ nhà TP Thanh Hóa và Sóc Trăng. Các đội Quảng Ninh, Cần Thơ xếp đồng hạng ba nội dung của nữ. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân:cầu thủ nam, nữ xuất sắc nhất; hoa khôi và nam vương của giải.

Đội chủ nhà TP Thanh Hóa (áo xanh) giành vị trí đồng hạng ba ở nội dung của nam cùng đội Sóc Trăng (áo vàng).

Giải vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia là sân chơi chính thức hằng năm của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam. Mặc dù mới lần đầu được tổ chức tại Thanh Hóa nhưng Ban tổ chức địa phương (Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa) đã hoàn thành giải đấu thành công tốt đẹp. Sự theo dõi, cổ vũ của khán giả TP Thanh Hóa, đặc biệt là giới trẻ cũng đã góp phần đem tới thành công cho giải đấu.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]