(Baothanhhoa.vn) - Sau lễ khai mạc được tổ chức vào tối 6-10, các VĐV trẻ đã ngay lập tức bước vào những loạt thi đấu sôi nổi tại nhà thi đấu 5.000 chỗ ở phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá tham dự giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2020

Sau lễ khai mạc được tổ chức vào tối 6-10, các VĐV trẻ đã ngay lập tức bước vào những loạt thi đấu sôi nổi tại nhà thi đấu 5.000 chỗ ở phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thanh Hoá tham dự giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2020

Giải đấu thu hút gần 800 VĐV tham dự.

Giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2020 quy tụ gần 800 VĐV tới từ 32 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trên khắp cả nước.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Đơn nam, đơn nữ, đồng đội, đôi nam - nữ, đôi nam, đôi nữ với ba hạng mục thi đấu theo lứa tuổi: Nhi đồng (dưới 9 tuổi và 10 - 11 tuổi), Thiếu niên (từ 12 - 13 tuổi và 14 -15 tuổi) và trẻ (từ 16 - 18 tuổi).

Thanh Hoá tham dự giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2020

Các VĐV tham gia tranh tài từ ngày 6-10 đến hết ngày 11-10.

Thanh Hoá với 13 VĐV tham gia thi đấu, sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký đến từ các đoàn Hà Nội, Hải Dương, Quân Đội, TP.HCM,… Ông Đinh Trọng Vinh, HLV trưởng của Thanh Hoá chia sẻ: “Giải đấu lớn như thế này là cơ hội rất tốt để các VĐV trẻ có cơ hội giao lưu, cọ xát, nâng cao năng lực. Về mục tiêu, Thanh Hoá sẽ nỗ lực hết sức để giành được nhiều huy chương nhất có thể, trong đó có ít nhất một HCV.”

Giải đấu là dịp để Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phát hiện, đánh giá, từ đó lựa chọn những vận động viên bóng bàn trẻ tuổi xuất sắc, tham gia vào đội tuyển bóng bàn Việt Nam đi thi đấu các giải bóng bàn quốc tế sắp tới.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11-10 tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]