(Baothanhhoa.vn) - Lê Văn Thao và Lê Trung Đức là hai trong số các VĐV của Thanh Hoá tham dự giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 – Vì hoà bình năm 2019.  

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều VĐV chuyên nghiệp tham gia Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng năm 2019

Lê Văn Thao và Lê Trung Đức là hai trong số các VĐV của Thanh Hoá tham dự giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 – Vì hoà bình năm 2019.

Nhiều VĐV chuyên nghiệp tham gia Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng năm 2019

Họp báo giới thiệu về Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 tại Hà Nội chiều 24-9-2019.

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 – Vì hoà bình năm 2019 là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của thành phố Hà Nội chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; kỷ niệm 20 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố Vì hoà bình.

Với sự tham gia của gần 1.500 VĐV, Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 sẽ khai mạc vào lúc 7 giờ ngày 29-9, tại tượng đài Vua Lý Thái Tổ và khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Đặc biệt, năm nay sẽ có sự góp mặt của 360 vận động viên người nước ngoài, trong đó có 22 đại sứ quán các nước cử thành viên tham dự.

Ngoài các VĐV phong trào, ở nội dung nâng cao sẽ có sự góp mặt của gần 200 VĐV chuyên nghiệp. Hai VĐV vừa giành HCV tại giải Điền kinh Vô địch quốc gia 2019 là Nguyễn Thị Oanh (cự ly 5.000m) và Đỗ Quốc Lập (cự ly 10.000m) cũng sẽ tham dự giải chạy Báo Hànộimới mở rộng. Đây chính là những đối thủ đáng gờm nhất đối với các VĐV chuyên nghiệp của đoàn Thanh Hoá tham dự giải.

Giải đấu sẽ bao gồm nội dung phong trào và nội dung nâng cao (dành cho các vận động viên chuyên nghiệp) với các cự ly từ 1.750m cho đến 8.750m.

Giải thưởng sẽ được trao cho các cá nhân xếp hạng từ 1 đến 5 ở mỗi nội dung. Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn sẽ được trao cho 3 khối: Khối quận, huyện; khối đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và khối mở rộng.

Cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]