(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-3, tại TP Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bắn súng Việt Nam tổ chức khai mạc Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh; Liên đoàn Bắn súng Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019

Sáng 22-3, tại TP Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bắn súng Việt Nam tổ chức khai mạc Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh; Liên đoàn Bắn súng Việt Nam.

Khai mạc Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019

Các đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Tham dự giải có 12 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố và ngành trong cả nước. Các vận động viên thi đấu ở 2 lứa tuổi là 16 và 18 (cả nam và nữ), với các nội dung: Súng trường hơi phổ thông nam; súng trường hơi nam; súng trường di động hỗn hợp nam; súng trường di động tiêu chuẩn nam; súng ngắn hơi nam; súng ngắn hơi nữ; súng trường hơi phổ thông nữ; súng trường di động tiêu chuẩn nữ... và súng trường hơi hỗn hợp đồng đội.

Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019 là cơ hội để các địa phương và ngành đánh giá công tác tập luyện và thi đấu bắn súng hơi; đồng thời qua đó tuyển chọn các vận động viên xuất xuất, tiêu biểu tham gia các giải đấu quốc gia và quốc tế trong năm 2019.

Giải sẽ bế mạc ngày 27-3.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]