(Baothanhhoa.vn) - – Gặp Bình Phước tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Sư tử Trắng 2018 được xem là cơ hội lớn để FLC Thanh Hóa tiến sâu hơn nữa ở sân chơi này. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng khẳng định, toàn đội sẽ chơi hết mình để giành vé vào bán kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Nguyễn Đức Thắng: “FLC Thanh Hóa sẽ chơi hết mình tại Cúp Quốc gia”

– Gặp Bình Phước tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Sư tử Trắng 2018 được xem là cơ hội lớn để FLC Thanh Hóa tiến sâu hơn nữa ở sân chơi này. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng khẳng định, toàn đội sẽ chơi hết mình để giành vé vào bán kết.

FLC Thanh Hóa có cơ hội lớn để giành vé vào bán kết Cúp quốc gia.

Theo điều lệ, vòng tứ kết Cúp Quốc gia năm nay sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi - lượt về. Sau khi loại đội bóng hạng Nhất Long An ở vòng 1/8, FLC Thanh Hóa tiếp tục gặp một đội hạng Nhất khác là Bình Phước. Trận lượt đi gặp đối thủ này trên sân nhà là cơ hội tốt để tân HLV Nguyễn Đức Thắng có chiến thắng đầu tiên với FLC Thanh Hóa, đồng thời tạo ra ưu thế trước khi làm khách ở trận lượt về.

Đội bóng xứ Thanh dù bị Sài Gòn cầm hòa 1-1 ở vòng 7 V.League nhưng cũng đã có những tín hiệu thay đổi tích cực hơn. Với khoảng thời gian tiếp quản đội bóng còn khá ít, không thể đòi hỏi nhiều hơn ở HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhà cầm quân này cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn và hạn chế trong lối chơi của đội nhà. Cải thiện khâu dứt điểm, tăng cường hàng thủ, hạn chế sai sót là nhiệm vụ hàng đầu mà HLV Nguyễn Đức Thắng tập trung cho các cầu thủ những ngày qua. “Dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng chúng tôi không được chủ quan. Các cầu thủ vẫn phải dành sự tập trung cao nhất về chuyên môn và tinh thần thi đấu. FLC Thanh Hóa không hề xem nhẹ giải đấu này và sẽ chơi hết mình”. HLV này cho biết.

HLV Nguyễn Đức Thắng (người đứng giữa) và FLC Thanh Hóa sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Bình Phước?

Hiện nay, Ofere, Lê Văn Thắng vẫn chưa bình phục chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, theo dự đoán của giới chuyên môn, FLC Thanh Hóa sẽ dễ dàng vượt qua Bình Phước để góp mặt ở bán kết.

Ba cặp đấu còn lại là những cuộc đối đầu đầy duyên nợ và hấp dẫn, trong đó phải kể đến các trận SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An; Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội. Vòng tứ kết cúp Quốc gia năm nay được đánh giá là hấp dẫn nhất trong vài mùa giải gần đây.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp quốc gia – Sư Tử Trắng 2018:

Lượt đi (ngày 11-5)

17h00: FLC Thanh Hóa - Bình Phước (BĐTV, BĐTV HD)

17h00: SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An (TTTV, TTTV HD)

18h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Becamex Bình Dương (TTTTHD)

19h00: Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội (BĐTV, BĐTV HD)

Lượt về (ngày 5-5)

16h30: Bình Phước - FLC Thanh Hóa (TTTV, TTTV HD)

17h00: Becamex Bình Dương - Sanna Khánh Hòa BVN (TTTT HD)

17h00: Sông Lam Nghệ An - SHB Đà Nẵng (BĐTV, BĐTV HD)

19h00: Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai (BĐTV, BĐTV HD)


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]