(Baothanhhoa.vn) - Làm khách trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam ở vòng đấu thứ 3 V.League 2018 được xem là thử thách lớn nhất mà FLC Thanh Hóa sẽ phải đối mặt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa và thử thách lớn trước chủ nhà Quảng Nam

Làm khách trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam ở vòng đấu thứ 3 V.League 2018 được xem là thử thách lớn nhất mà FLC Thanh Hóa sẽ phải đối mặt.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) sẽ gặp thử thách lớn trên sân của nhà đương kim vô địch Quảng Nam.

Liệu các học trò của HLV Mihail có vượt qua được “cái dớp” toàn thua như những mùa giải gần đây hay không?

Còn nhớ ở mùa giải 2017, FLC Thanh Hóa đều thất bại ở cả hai lần chạm trán Quảng Nam và đó cũng là nguyên nhân khiến đội bóng xứ Thanh để vuột ngôi vô địch vào tay đối thủ. Mùa này, FLC Thanh Hóa đang quyết tâm trở lại một cách mạnh mẽ. Chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh đã giúp thầy trò Marian Mihail có bước khởi đầu mùa giải thuận lợi dù chưa thực sự thuyết phục.

HLV Marian Mihail và các học trò có trận đấu quan trọng của mùa giải trước Quảng Nam.

Chạm trán nhà đương kim vô địch và cũng là đối thủ kị dơ này ngay ở vòng đấu thứ 3 với FLC Thanh Hóa vẫn là trận cầu “6 điểm” quan trọng để hiện thực hóa giấc mơ vô địch ở mùa giải 2018. “Gặp nhà đương kim vô địch luônlà trận đấu đầy khó khăn với bất cứ đội bóng nào, không riêng gì FLC Thanh Hóa. Trận thắng có phần may mắn trước TP Hồ Chí Minh được chúng tôi xem là cuộc tập dượt, sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Quảng Nam. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm và hy vọng rằng sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu này. Dù mới đầu mùa giải nhưng đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất”. HLV Mihail phát biểu.

Quảng Nam mới đón nhất thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước, do vậy khi trở về sân nhà, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng quyết tâm giành 3 điểm trước FLC Thanh Hóa. “Kể từ khi về dẫn dắt Quảng Nam, tôi chưa một lần thất bại trước FLC Thanh Hóa ở đấu trường V.League. FLC Thanh Hóa năm nay được đầu tư tốt, lực lượng cầu thủ chất lượng, có độ dầy ở các tuyến và họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Quảng Nam cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho trận đấu quan trọng này để hướng tới một chiến thắng”. HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cho biết.

Vòng 3 - V.League 2018 cũng sẽ chứng kiến nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn khác như Sông lam Nghệ An - Than Quảng Ninh, Nam Định - Hải Phòng, Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh. Trận cầu tâm điểm nhất vòng 3 giữa chủ nhà Quảng Nam và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 17h ngày 22-3 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Lịch thi đấu vòng 3 Nuti Café V.League 2018:

Ngày 22-3:

16h30: Sông Lam Nghệ An - Than Quảng Ninh

17h00: XSKT Cần Thơ - Becamex Bình Dương

17h00: Quảng Nam - FLC Thanh Hóa

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - SHB Đà Nẵng

18h00: Nam Định - Hải Phòng

18h00: Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh

Ngày 5-4

19h00: Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]