(Baothanhhoa.vn) - FLC Thanh Hòa gặp tổn thất lớn về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng đấu thứ 12 - V.League 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa thiệt quân trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray

FLC Thanh Hòa gặp tổn thất lớn về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng đấu thứ 12 - V.League 2018.

Sự vắng mặt của đội trưởng Pape Omar trong 3 trận đấu liên tiếp sẽ là một tổn thất lớn đối với FLC Thanh Hóa.

Theo đó, đội trưởng của FLC Thanh Hóa Pape Omar đã bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận liên tiếp do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long của CLB Nam Định tại vòng đấu thứ 11, ngày 3-6. Như vậy, Pape Omar sẽ vắng mặt trong đội hình của đội bóng xứ Thanh ở hai vòng đấu cuối cùng của lượt đi và lượt trận đầu tiên giai đoạn lượt về V-League 2018.

Ngoài ra, FLC Thanh Hóa cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Trần Đình Đồng ở vòng đấu thứ 12 này do bị treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. FLC Thanh Hóa cũng sẽ chia tay 4 cầu thủ, trong đó Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương được cho mượn hết mùa giải, Nguyễn Văn Bakel chia tay đội bóng theo dạng thanh lý hợp đồng, Hoàng Văn Bình tự tìm bến đỗ mới.

4 cầu thủ sẽ chia tay FLC Thanh Hóa.

Cùng với Lê Thanh Bình sẽ phải phẫu thuật và còn nghỉ dài, FLC Thanh Hóa vẫn còn một số trường hợp chấn thương nhẹ. Từ một đội bóng khá dồi dào về lực lượng, hiện HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất đau đầu về vấn đề nhân sự cho trận gặp đội chủ nhà Hải Phòng. Nhà cầm quân này cho biết: Chúng tôi sẽ sử dụng hết tất cả những cầu thủ tốt nhất hiện tại. Sự xáo trộn, biến động lớn về nhân sự vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng, buộc ban huấn luyện phải có những điều chỉnh bất đắc dĩ. Tuy vậy, về tinh thần, các cầu thủ đều tỏ rõ quyết tâm cùng nhau vượt khó”.

Trận đấu, giữa chủ nhà Hải Phòng gặp FLC Thanh Hóa (18h ngày 8-6) là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng đấu thứ 12. Sức nóng từ băng ghế huấn luyện với cuộc so tài giữa các HLV Trương Việt Hoàng và Nguyễn Đức Thắng – những danh thủ của Thể Công một thời, cuộc đối đầu giữa nhiều cầu thủ từng chơi cho cả hai đội bóng và nóng nhất đó chính là trên các khán đài. Đây sẽ là trận đấu mà Ban tổ chức sân Lạch Tray sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Cũng ở vòng đấu này, cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Quảng Nam và đội đầu bảng Hà Nội cũng sẽ là trận cầu đáng chú ý. Đội bóng xứ Quảng đã sa sút không phanh kể tử đầu mùa và việc gặp Hà Nội đang có phong độ cao sẽ là một thử thách lớn cho dù được thi đấu trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 12 Nuti Café V.League 2018:

Ngày 8-6

17h00 XSKT Cần Thơ - TP Hồ Chí Minh (TTTV HD)

17h00 Becamex Bình Dương - Sanna Khánh Hòa BVN (BĐTV, BĐTV HD)

18h00 SHB Đà Nẵng - Nam Định (TTTT HD)

18h00 Hải Phòng - FLC Thanh Hóa (VTV6)

Ngày 9-6

17h00: Quảng Nam - Hà Nội (BĐTV, BĐTV HD, K+)

18h00: Than Quảng Ninh - Hoàng Anh Gia Lai (VTV6)

19h00: Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An (BĐTV, BĐTV HD, HTV)

Bảng xếp hạng V.League 2018 trước vòng đấu thứ 12


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]