(Baothanhhoa.vn) - Sau chuỗi thành tích chưa mấy khả quan, FLC Thanh Hóa đã quyết định nói lời chia tay sớm với tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube và đón Nguyễn Hữu Dũng, người đã được cho XSKT Cần Thơ mượn từ đầu mùa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hoá thanh lý Karube, đón Hữu Dũng trở lại

Sau chuỗi thành tích chưa mấy khả quan, FLC Thanh Hóa đã quyết định nói lời chia tay sớm với tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube và đón Nguyễn Hữu Dũng, người đã được cho XSKT Cần Thơ mượn từ đầu mùa.

Karube (bên trái) đã sớm chia tay FLC Thanh Hóa.

Thông tin này đã được lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa xác nhận tối 1-6. Lý giải nguyên nhân, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cho biết, tiền vệ này này không đáp được yêu cầu về chuyên môn nên CLB quyết định chấm dứt hợp đồng và hai bên đã hoàn tất các thủ tục. Karube đến với FLC Thanh Hóa với suất ngoại binh châu Á để thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League và AFC Cup.

Dù chơi khá tròn vai và cũng không đến nỗi tồi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng không tạo ra nhiều sức bật trong thời điểm FLC Thanh Hoá cần một mũi công chất lượng hơn là một tiền vệ trung tâm và chừng ấy là chưa đủ để FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ Karube ở lại. Tiền vệ sinh năm 1992 có thể hình cao to này cũng đã có 2 bàn thắng cho FLC Thanh Hóa, trong đó có một cú sút phạt đẹp mắt vào lưới Bali United.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Karube rất lấy làm tiếc và gửi lời cảm ơn tới khán giả Thanh Hóa, cảm ơn sự giúp đỡ của các đồng đội trong hơn 5 tháng gắn bó vừa qua. Tiền vệ này cũng mong muốn và hy vọng sẽ có ngày trở lại với FLC Thanh Hóa. Karube khẳng định, Thanh Hóa là mảnh đất rất tuyệt vời, con người thân thiện.

Hữu Dũng đã sớm trở lại với FLC Thanh Hóa sau màn trình diễn chói sáng tại XSKT Cần Thơ.

Thanh lý sớm Karube, FLC Thanh Hóa cũng đồng thời triệu hồi tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng – cậu học trò cưng của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – Miura. Hữu Dũng đã được CLB FLC Thanh Hóa cho XSKT Cần Thơ mượn với thời hạn 1 mùa giải. Ở thời điểm tiền vệ này rời xứ Thanh, trong đội hình FLC Thanh Hóa có khá nhiều người cho vị trí tiền vệ trung tâm như Karube, Hoàng Thịnh, Thế Dương, Bùi Văn Hiếu, chưa kể Đinh Tiến Thành cũng có thể đảm nhiệm vị trí này.

Kể từ khi về chơi chop XSKT Cần Thơ, Nguyễn Hữu Dũng đã thể hiện phong độ chói sáng, góp công lớn giúp đội bóng này có bước khởi đầu mùa giải khá tốt. XSKT Cần Thơ hiện xếp thứ 5 với 15 điểm, hơn FLC Thanh Hóa 4 bậc trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu. Sự tỏa sáng của Nguyễn Hữu Dũng đã khiến ban lãnh đạo, ban huấn luyện FLC Thanh Hóa sốt ruột và quyết định đưa tiền vệ này trở lại chốn cũ từ vòng đấu thứ 11. Không chỉ có nhiệm vụ phòng thủ, Hữu Dũng từng thể hiện tốt khả năng kiến tạo trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của FLC Thanh Hóa, sau Karube, một nhân vật khác cũng có nguy cơ cao sẽ bị thanh lý sớm đó chính là Edward Ofere. Tiền đạo người Nigeria từng chơi cho Lecce ở Italia này được xem là nỗi thất vọng lớn. Ngay sau cú đúp ấn tượng vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 8, Ofere đã lại gây thất vọng trong hai trận đấu gặp Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai. Nếu không gấp rút cải thiện chính mình, ngày rời xứ Thanh của tiền đạo này cũng sẽ không còn xa. 3 vòng đấu cuối của lượt đi V.League 2018 sẽ là cơ hội cuối cùng của Ofere.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]