(Baothanhhoa.vn) - – Đều có sự hồi sinh ấn tượng, lại đang đua tranh huy chương quyết liệt tại đấu trường V.League, FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán nhau tại vòng bán kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng 2018 (17h, chiều 25-7) - một cuộc chiến vì danh dự và vì một danh hiệu “cứu cánh” cho mùa giải năm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An: Đại chiến vì danh dự và danh hiệu

– Đều có sự hồi sinh ấn tượng, lại đang đua tranh huy chương quyết liệt tại đấu trường V.League, FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán nhau tại vòng bán kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng 2018 (17h, chiều 25-7) - một cuộc chiến vì danh dự và vì một danh hiệu “cứu cánh” cho mùa giải năm nay.

Đình Tùng (áo vàng) sẽ giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An (áo trắng).

Cả FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đều cùng trải qua gia đoạn khó khăn ở V.League 2018 khi tụt xuống khá sâu trên bảng xếp hạng. Có thời điểm Sông Lam Nghệ An tiến sát tới khu vực các đội cầm đèn đỏ, còn FLC Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 10, vị trí thấp nhất trong 2 mùa giải trở lại đây. Tuy vậy, cả hai đội bóng xứ Thanh và xứ Nghệ đều có quá trình hồi sinh ấn tượng và leo cao trên bảng xếp hạng V.League 2018. Nếu như đội bóng xứ Thanh có chuỗi 7 trận bất bại với 5 thắng, 2 hòa thì Sông Lam Nghệ An lập kỷ lục với 8 trận thắng liên tiếp, đồng thời chiếm luôn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của chính FLC Thanh Hóa.

Tiếp người láng giềng Sông Lam Nghệ An ở vào thời điểm này là một thử thách lớn đối với FLC Thanh Hóa. Tuy vậy, sự trở lại của các trụ cột như Trọng Hoàng, Pape Omar sẽ giúp FLC Thanh Hóa vượt qua khó khăn về nhân sự như trong hai vòng đấu ở V.League gần đây (hòa Than Quảng Ninh và thua Hà Nội FC).

Cúp Quốc gia được xem là một danh hiệu “cứu cánh” cho mùa giải này đối với cả FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An. Với tư cách đang là nhà đương kim vô địch, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ muốn bảo vệ thành công danh hiệu này. Đây cũng là trận đấu đặc biệt bởi cả hai HLV của hai đội đều có tên giống nhau Nguyễn Đức Thắng.

“V.League chính thức bước vào quãng nghỉ khá dài. Vòng đấu thứ 21 sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 8-9 tới. Bởi vậy, đây là khoảng thời gian quan trọng để chúng tôi tập trung tối đa vào đấu trường Cúp Quốc gia với mục tiêu góp mặt tại trận chung kết. Muốn vậy, FLC Thanh Hóa sẽ phải tranh thủ tối đa lợi thế ở trận lượt đi trên sân nhà, trước khi tới làm khách ở sân Vinh”. HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã phát biểu như vậy trước trận đấu với Sông Lam Nghệ An.

Ở bên kia chiến tuyến, nhà cầm quân cùng tên của Sông Lam Nghệ An tỏ ra khá thận trọng: “Chúng tôi giành sự tập trung cao nhất cho chuyến làm khách tại sân Thanh Hóa ở lượt đi. Một kết quả tốt sẽ giúp Sông Lam Nghệ An có lợi thế trước khi trở về sân nhà”.

Ở vòng bán kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng 2018, trận đấu còn lại cũng sẽ là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương. Đội bóng thủ đô đang hướng tới mùa giải với danh hiệu kép khi chức vô địch V.League 2018 chỉ còn là vấn đề thời gian với họ. Còn tại đấu trường Cúp Quốc gia, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng 2018

Lượt đi: ngày 25-7:

17h00: FLC Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An (TTTT HD)

19h00: Hà Nội - Becamex Bình Dương (TTTT HD)

Lượt về: ngày 5-9

17h00: Becamex Bình Dương - Hà Nội

17h00: Sông Lam Nghệ An - FLC Thanh Hóa


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]