(Baothanhhoa.vn) - Giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu cuối, Đội tuyển bơi và Đội tuyển lặn Thanh Hoá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Giải cúp quốc gia năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải bơi - lặn Cúp quốc gia 2020

Giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu cuối, Đội tuyển bơi và Đội tuyển lặn Thanh Hoá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Giải cúp quốc gia năm 2020.

Đoàn Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải bơi - lặn Cúp quốc gia 2020

Phạm Thị Vân mang về 7 HCV cho bộ môn bơi Thanh Hoá.

Theo đó, Phạm Thị Vân trong ngày thi đấu cuối đã giành thêm 2 HCV ở nội dung 100 m bơi ngửa và nội dung 50 m bơi bướm.

50 m bơi bướm là nội dung mà Phạm Thị Vân đã giành chiến thắng trước đàn chị Ánh Viên để giành HCV ở giải VĐQG kết thúc vào cuối tháng 10 - 2020. Ở giải lần này, thành tích của Vân ở nội dung 50 m bơi bướm là 28 giây 32.

Với 7 HCV giành được, Phạm Thị Vân đã giúp Thanh Hoá có được vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương của môn bơi. Ở vị trí thứ nhất, Bình Phước có cùng số HCV với Thanh Hoá nhưng nhỉnh hơn ở số HCB.

Đoàn Thanh Hoá thi đấu xuất sắc tại Giải bơi - lặn Cúp quốc gia 2020

Đội tuyển lặn của Thanh Hoá về đích ở vị trí thứ ba toàn đoàn.

Ở môn lặn, Hoàng Thị Trang đem về thêm 1 HCV ở nội dung 400 m bifin cho Thanh Hoá trong ngày thi đấu cuối. Như vậy, Thanh Hoá giành được tổng cộng 4 HCV và 3 HCB sau 4 ngày thi đấu, xếp ở vị trí thứ 3 toàn đoàn. Đà Nẵng và Quân Đội là các đoàn xếp thứ nhất và nhì.

Giải bơi - lặn Cúp quốc gia năm 2020 tổ chức tại CLB bơi lặn Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham gia của hơn 70 VĐV tới từ 18 đoàn.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]