Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ lấy lại vị trí chính thức trong khung gỗ trong trận đấu chiều nay (13/3) của Thanh Hóa với Bali United trong khuôn khổ lượt trận 4 vòng bảng AFC Cup 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bùi Tiến Dũng trở lại bắt chính cho Thanh Hóa tại AFC Cup

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ lấy lại vị trí chính thức trong khung gỗ trong trận đấu chiều nay (13/3) của Thanh Hóa với Bali United trong khuôn khổ lượt trận 4 vòng bảng AFC Cup 2018.

Người hùng của U23 Việt Nam đã phải ngồi ngoài trong trận lượt đi với Bali United cách đây ít ngày. Tân binh Bửu Ngọc là người thay thế anh đã có một trận đấu không tốt khi để thủng lưới 3 bàn. Lý giải về quyết định để Tiến Dũng dự bị, huấn luyện viên trưởng Marian Cucchiaroni Mihail khẳng định muốn giảm bớt sức ép cho cầu thủ này. Ông Mihail nói: “Ở lượt trận ba, tôi buộc phải cho Bùi Tiến Dũng nghỉ ngơi để cậu ấy được thư giãn, giảm bớt áp lực. Cậu ấy đang là cái tên được quan tâm rất nhiều trên mạng xã hội. Mỗi buổi tập, đều có rất nhiều cổ động viên tới sân xin chữ ký của cậu ấy. Tôi cho Dũng nghỉ trận đó để cậu ấy được tập trung hơn cho các trận đấu. Còn ngày mai, Tiến Dũng chắc chắn sẽ bắt chính.” Trước đó, thủ thành 20 tuổi đã bắt chính trong tất cả các trận đấu của Thanh Hóa từ đầu mùa. Anh đẩy hai cái tên kỳ cựu là Thanh Thắng và Bửu Ngọc lên băng ghế dự bị. Huấn luyện viên Mihail tiếp tục: “Lựa chọn nhân sự cho vị trí thủ môn của Thanh Hóa rất khó vì chúng tôi có ba thủ môn tốt mà chỉ một người được bắt chính. Nhưng tôi sẽ ưu tiên Tiến Dũng vì cậu ấy vừa có một giải đấu rất tốt ở Trung Quốc. Hiện tại, cậu ấy cũng đang là biểu tượng của bóng đá Việt Nam.” “Trách nhiệm của tôi khi tới đây không chỉ gắn với Thanh Hóa, tôi còn có trách nhiệm ươm mầm, giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Đó là lý do tôi sẽ tiếp tục chọn Dũng ở trận lượt về với Bali United. Đương nhiên, trong phần còn lại của mùa giải, các thủ môn khác cũng sẽ nhận được cơ hội.” Tuyên bố của ông Mihail sẽ tạo cho Tiến Dũng lợi thế rất lớn trong cuộc chiến tranh giành vị trí ở Thanh Hóa. Bản thân Tiến Dũng cũng cần được thi đấu nhiều hơn trước thềm ASIAD 17 và AFF Cup 2018 - hai giải đấu lớn kế tiếp của bóng đá Việt Nam. Riêng về trường hợp của một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Lê Văn Đại, huấn luyện viên Mihail chia sẻ: “Văn Đại rất tốt, rất tiềm năng nhưng hôm nay, Thanh Hóa phải vào sân với lực lượng tốt nhất, đội hình ra sân ngày mai sẽ có đủ các nội binh tốt nhất và cầu thủ ngoại.”/.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]