(Baothanhhoa.vn) - – Làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 8 V.League 2018 chiều 20-5 được xem là thử thách lớn nhất mà tân HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải đối mặt kể từ khi dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Đây cũng hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn và nhiều cảm xúc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

18h ngày 20-5, Than Quảng Ninh – FLC Thanh Hóa: Khách vượt khó

– Làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 8 V.League 2018 chiều 20-5 được xem là thử thách lớn nhất mà tân HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải đối mặt kể từ khi dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Đây cũng hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn và nhiều cảm xúc.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Than Quảng Ninh (áo xanh)?

Dù đã giành vé vào vòng bán kết Cúp Quốc gia nhưng việc vượt qua một đội bóng yếu như Bình Phước vẫn chưa cho thấy những đổi thay thực sự về lối chơi của FLC Thanh Hóa kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. 1 trận thắng, 2 trận hòa không phải là thành tích kém, song nhà cầm quân này đã thừa nhận rằng, ông vẫn cần thêm thời gian để xây dựng lối chơi và tính ổn định cho đội bóng. Dù biết khó khăn nhưng FLC Thanh Hóa vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Bởi, sau khi 4 trận đấu sớm của vòng 8 kết thúc, FLC Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu không có điểm trên sân Cẩm Phả, rất có thể đội bóng xứ Thanh sẽ tụt xuống sâu hơn ở phía cuối bảng xếp hạng. Hơn nữa, tân HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại đấu trường V.League với FLC Thanh Hóa.

Đây cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị khi Vũ Minh Tuấn, Minh Tùng, Bùi Văn Hiếu đối mặt với đội bóng cũ sau khi chuyển về chơi cho FLC Thanh Hóa từ mùa giải 2018. Ngoài ra, trận đấu này sẽ khiến người hâm mộ nhớ lại khoảnh khắc mắc sai lầm đầy tai tiếng của thủ thành Thanh Thắng khi chuyền bóng dọn cỗ để tiền đạo Dyachenko ghi bàn ở mùa giải trước. Mùa này, Thanh Thắng cũng đã trở lại vị trí số 1 trong khung thành của FLC Thanh Hóa. Điều lo lắng nhất hiện nay với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đó là chấn thương của Ofere, Văn Thắng. Khả năng ra sân của hai cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ.

Về phần đội chủ nhà, họ đã phá được dớp không thắng trước FLC Thanh Hóa ở mùa giải trước. Mùa này dù nhân sự có nhiều biến động, nhiều trụ cột ra đi nhưng lại thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng với 4 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận. Sau 7 vòng đấu, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang tạm xếp thứ 2 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 3 điểm. Một chiến thắng trước FLC Thanh Hóa sẽ là mục tiêu mà đội bóng đất mỏ tự tin hướng tới.

Cũng trong 3 trận đấu cuối cùng của vòng 8, cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An cũng là trận cầu đáng chú ý.

Lịch thi đấu & kết quả vòng 8 Nuti Café V.League 2018:

Sài Gòn - Sanna Khánh Hòa BVN 1 - 1

XSKT Cần Thơ - Hoàng Anh Gia Lai 2 - 2

Becamex Bình Dương - Hải Phòng 2 - 1

SHB Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh 3 - 0

Ngày 20-5

17h00: Quảng Nam - Sông Lam Nghệ An (TTTT HD)

18h00: Nam Định - Hà Nội (BĐTV, BĐTV HD, K+)

18h00: Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa (VTV6)

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018 tính đến hết ngày 19-5:


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]