Chiến thắng thuyết phục Dominic Thiem, Rafael Nadal chính thức có lần thứ 11 vô địch nội dung đơn nam ở giải Grand Slam trên mặt sân đất nện, Roland Garros.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng dễ Dominic Thiem, Rafael Nadal có lần thứ 11 đăng quang ở Roland Garros

Chiến thắng thuyết phục Dominic Thiem, Rafael Nadal chính thức có lần thứ 11 vô địch nội dung đơn nam ở giải Grand Slam trên mặt sân đất nện, Roland Garros.

Rafael Nadal và danh hiệu thứ 11 tại Pháp mở rộng.

Nỗ lực của Dominic Thiem chỉ giúp anh duy trì được sự cân bằng ở khoảng thời gian đầu trận đấu. Rafael Nadal là người sớm có lợi thế với break ở game 2, nhưng Thiem nhanh chóng quân bình tỷ số bằng bàn bẻ giao bóng ngay ở game đấu tiếp theo. Nỗ lực của tay vợt 24 tuổi người Áo chỉ giúp anh cứu được 3 break point ở các game 3 và 5. Tuy nhiên tất cả đã phải đổ sông đổ biển khi Thiem chơi tệ trong game 10 và mất trắng break quan trọng qua đó giúp ông vua sân đất nện có thắng lợi ở set đấu đầu tiên với tỷ số 6-4.

Nadal tiếp tục là người có được lợi thế sớm trong ván đấu thứ hai, nhà ĐKVĐ sớm vươn lên dẫn 3-0 cũng nhờ break ở game thứ 2. Tuy nhiên khác một chút so với set 1, tay vợt số một thế giới người Tây Ban Nha duy trì tốt lợi thế để kết thúc set đấu với thắng lợi 6-3.

Mọi thứ dần tuột khỏi tầm tay của Dominic Thiem trước sức tấn công ào ạt từ Rafael Nadal. Ông vua sân đất nện giành 2 break ở game 3 và 7 để khép lại trận đấu với thắng lợi thuyết phục 3-0 (6-4; 6-3; 6-2) sau 5 match point và 2 giờ 44 phút thi đấu qua đó có lần thứ 11 đăng quang ở Roland Garros. Một kỷ lục khó thể phá vỡ trong thời gian gần.

Nadal chia sẻ sau khi chính thức đăng quang ở Roland Garros 2018: "Cứ như một giấc mơ khi lần nữa lại được giương cao danh hiệu này."


Theo tinthethao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]