Vòng chung kết Asian Cup 2019 mới chỉ dễn ra có 2 ngày nhưng người hâm mộ đã liên tiếp phải chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấu

Vòng chung kết Asian Cup 2019 mới chỉ dễn ra có 2 ngày nhưng người hâm mộ đã liên tiếp phải chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ.

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấuẤn Độ là đội gây ấn tượng nhất đến thời điểm này tại Asian Cup 2019. (Nguồn: AFC)

Tại bảng A, có lợi thế rất lớn khi được chơi trên sân nhà song UAE đã phải rất chật vật mới cầm hòa 1-1 trước Bahrain nhờ quả penalty gây tranh cãi trong ngày khai mạc.

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấuUAE thoát thua nhờ quả penalty gây tranh cãi. (Ảnh: THX/TTXVN)

Bước sang ngày thứ 2, đội tuyển Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng lại phải nhận thảm bại 1-4 trước đội tuyển Ấn Độ.

Kết quả này khiến đội bóng xứ chùa Vàng đối mặt với vô vàn khó khăn phía trước. Trong khi đó, Ấn Độ giành ngôi đầu với 3 điểm tuyệt đối và có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấuẤn Độ khiến Thái Lan phải nhận thảm bại. (Nguồn: AFC)

Trong khi đó, tại bãng B, nhà đương kim vô địch Australia đã bất ngờ vấp ngã khi để thua sốc 0-1 trước đội tuyển Jordan.

Đây là kết quả bất ngờ khi mà Australia đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có màn vùi dập Oman 5-0 trước thềm Asian Cup 2019 ít ngày.

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấuĐương kim vô địch Australia thua trận ra quân. (Nguồn: Getty Images)

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Syria và Palestine đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Đây là trận đầu tiên không có bàn thắng kể từ đầu giải.

Không những thế, Mohammed Saleh của Palestine trở thành cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ đỏ tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Kết thúc lượt trận ra quân bảng B, Jordan đang dẫn đầu với 3 điểm, Palestine và Syria xếp ngay sau khi cùng có 1 điểm trong khi Australia đứng cuối với 0 điểm.

Kết quả Asian Cup 2019: Nhiều bất ngờ sau 2 ngày thi đấuSyria (áo đỏ) không thể đánh bại Palestine, dù thi đấu hơn người. (Nguồn: AFC)

Kết quả chi tiếtBảng AUAE - Bahrain 1-1Ahmed Khalil 88pen - Mohamed Marzooq 78Thái Lan - Ấn Độ 1-4Teerasil Dangda 33 - Sunil Chhetri (27pen, 46), Anirudh Thapa 68, Jeje Lalpekhlua 80Bảng BAustralia - Jordan 0-1Anas Bani Yaseen 26Syria - Palestine 0-0

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]