Vừa nhận băng thủ quân, Harry Kane tuyên bố đội tuyển Anh đủ sức vô địch World Cup 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Harry Kane làm đội trưởng, tuyển Anh quyết vô địch World Cup 2018

Vừa nhận băng thủ quân, Harry Kane tuyên bố đội tuyển Anh đủ sức vô địch World Cup 2018.

Kane là đội trưởng trẻ nhất của đội tuyển Anh tại các kỳ World Cup.

HLV Gareth Southgate quyết định trao băng đội trưởng đội tuyển Anh ở World Cup 2018 cho Harry Kane sau buổi họp nội bộ cuối tuần trước. Tiền đạo của Tottenham trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử làm thủ quân của Tam sư tại vòng chung kết giải vô địch thế giới.

Đây là lựa chọn rất táo bạo của HLV Southgate. Ở World Cup 2018, dù đội tuyển Anh tham dự với đội hình bị đánh giá là non kinh nghiệm nhưng Tam sư vẫn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn Kane như Gary Cahill, Jordan Henderson...

Harry Kane mới có 23 lần khoác áo đội tuyển Anh, ghi 12 bàn thắng. Lần đầu tiên HLV Southgate tin tưởng trao băng thủ quân cho tiền đạo này là trận gặp Scotland ở vòng loại và Kane đã đáp lại niềm tin này bằng bàn thắng ở phút bù giờ giúp Tam sư giành 1 điểm hú vía. Sau đó anh được giữ trọng trách này thêm 5 trận đấu nữa.

“Tôi không nghĩ băng đội trưởng khiến mình phân tâm", Kane cho biết. "Tôi rất tự hào khi được mang băng đội trưởng, nhưng tôi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình, thi đấu thật nỗ lực vì đội bóng và ghi bàn".

Ngay sau khi nhận trọng trách, tân thủ quân đội tuyển Anh tuyên bố anh và đồng đội đủ sức giành cúp vàng tại Nga.

"Tôi tin chúng tôi sẽ làm được", Kane phát biểu. "Chúng tôi không phải ứng cử viên hàng đầu và chúng tôi hiểu điều đó. Nhưng hãy nhìn mùa giải vừa rồi xem, chẳng ai nghĩ Liverpool sẽ vào đến chung kết Champions League. Nhìn Manchester United thời Sir Alex Ferguson xem, với một đội hình trẻ trung, họ vẫn thống trị Ngoại Hạng Anh".

Theo Kane, việc không được đánh giá cao tại World Cup 2018 là một điều tốt cho đội tuyển Anh. Các cầu thủ trẻ ít được kỳ vọng hơn, đồng nghĩa với ít áp lực hơn.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Anh nằm ở bảng G cùng Bỉ, Panama và Tunisia.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]