ĐKVĐ Australia mở rộng Caroline Wozniacki thua Daria Kasatkina 6-7, 3-6, trong khi Simona Halep và Angelique Kerber dễ dàng đi tiếp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Halep đấu tứ kết với Kerber, Wozniacki bị loại ở Roland Garros

ĐKVĐ Australia mở rộng Caroline Wozniacki thua Daria Kasatkina 6-7, 3-6, trong khi Simona Halep và Angelique Kerber dễ dàng đi tiếp.

Wozniacki (áo đen) là bại tướng của Kasatkina lần thứ ba trong năm nay.

Trận đấu giữa Caroline Wozniacki với Daria Kasatkina mất hai ngày mới có thể kết thúc. Hạt giống số 14 Kasatkina thắng 7-6 trong set một, và khi tỷ số là 3-3, trận đấu bị hoãn sang hôm nay (4/6) vì trời tối.

Khi trận đấu trở lại, Kasatkina thắng liền ba game, khép lại cuộc so tài với chiến thắng 7-6, 6-3. Tay vợt trẻ người Nga tiếp tục chứng minh cô là đối thủ kỵ giơ với Wozniacki, khi thắng cả ba lần đối đầu trong năm nay.

Trận đấu dự kiến diễn ra trên sân Suzanne Lenglen, nhưng lại được đổi về sân chính Philippe Chatrier, và thay đổi này đã ảnh hưởng đến Wozniacki. "Cô ấy đã được hưởng lợi khi trận đấu chuyển sang sân đấu bóng nảy chậm hơn", tay vợt Đan Mạch cho biết. "Kasatkina là tay vợt tài năng, có khả năng đánh bền và điều bóng rất tốt. Cô ấy không bao giờ tạo cơ hội cho bạn thực hiện hai cú đánh giống nhau liên tiếp".

Kasatkina sẽ gặp ĐKVĐ US Open, Sloane Stephens tại tứ kết.

Thất bại không những khiến Wozniacki sớm rời giải, mà còn khiến cô gần như hết hy vọng đòi lại ngôi số một thế giới từ tay Simona Halep. Cũng tại vòng bốn, Halep thể hiện phong độ hủy diệt khi hạ Elise Mertens 6-2, 6-1. Trận đấu diễn ra trong chưa đầy một giờ đồng hồ, với sáu break dành cho tay vợt Romania. Cô nhận được sự thán phục đến từ đối thủ người Bỉ.

“Halep đã có một trận đấu gần như hoàn hảo. Cô ấy là một tay vợt vĩ đại”, hạt giống số 16 Mertens ngợi ca Halep. “Cô ấy đánh tấn công, nhưng sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt vời”.

Đối thủ của Halep tại tứ kết là hạt giống số 12 Angelique Kerber. Cựu vô địch Australia mở rộng và US Open cũng dễ dàng vượt qua Caroline Garcia sau hai set. Tay vợt chủ nhà Garcia gần như “trao” chiến thắng cho Kerber, khi mắc tới 36 lỗi tự đánh hỏng, so với chỉ 11 lỗi của tay vợt Đức.


Theo Tinthethao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]