(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 14 đến ngày 16-3, Quốc hội Xinh-ga-po đã tiến hành phiên họp để trưng cầu ý kiến của các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực nhằm tăng cường các giải pháp đối phó với vấn nạn thông tin giả trên Internet. Sự kiện này do một ủy ban chuyên trách của Quốc hội Xinh-ga-po tổ chức, gồm 10 thành viên đều đang giữ các cương vị lãnh đạo trong chính phủ Xinh-ga-po.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xinh-ga-po tăng cường ứng phó với vấn nạn thông tin giả trên mạng

Từ ngày 14 đến ngày 16-3, Quốc hội Xinh-ga-po đã tiến hành phiên họp để trưng cầu ý kiến của các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực nhằm tăng cường các giải pháp đối phó với vấn nạn thông tin giả trên Internet. Sự kiện này do một ủy ban chuyên trách của Quốc hội Xinh-ga-po tổ chức, gồm 10 thành viên đều đang giữ các cương vị lãnh đạo trong chính phủ Xinh-ga-po.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Quốc hội Xinh-ga-po C. Chông cho rằng, thông tin giả trên mạng Internet đã trở thành vấn nạn nghiêm trọng mang tính chất toàn cầu. Tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Xinh-ga-po đều buộc phải tìm kiếm giải pháp để tăng cường ứng phó vấn đề này. Ông Chông nhấn mạnh, vấn nạn thông tin giả trên mạng đang diễn biến rất phức tạp đồng thời tác động và gây ảnh hưởng tiêu cực đến các nước dưới nhiều phương thức khác nhau.


HG (Theo THX)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]