Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền thông Triều Tiên kêu gọi phát triển vùng Samjiyon

Truyền thông Triều Tiên kêu gọi phát triển vùng SamjiyonẢnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Pinterest)

Ngày 28/12, tờ Rodong Sinmun của Triều Tiên đã kêu gọi thúc đẩy nỗ lực phát triển vùng Samjiyon ở miền Bắc nước này, được biết đến là nơi sinh thành của lãnh đạo quá cố Kim Jong-il, trở thành vùng trù phú nhất của đất nước.

Rodong Sinmun đăng bài xã luận có đoạn viết "việc xây dựng quê hương của cố lãnh đạo Kim Jong-il trở thành vùng trù phú nhất của nước ta sẽ mang ý nghĩa chính trị lớn.

Bài viết nhấn mạnh, phát triển vùng Samjiyon là nỗ lực to lớn và là cuộc đấu tranh chính trị chống lại các thế lực thù địch không ngừng áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Triều Tiên. Bài viết cũng nhấn mạnh, việc hoàn thành dự án phát triển theo đúng kế hoạch sẽ chứng minh cho các thế lực thù địch thấy rằng trừng phạt không bao giờ ngăn cản được đất nước Triều Tiên tự lực.

Kể từ khi lên nắm quyền hồi cuối năm 2011, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã kêu gọi nỗ lực phát triển vùng Samjiyon. Ông đã công bố một kế hoạch hoàn thành dự án phát triển vùng này trước năm 2020, nhân lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên cầm quyền.

LP (Theo Yonhap)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]