(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-3, Tổng thống Nga Vla-đi-mia Pu-tin đã kêu gọi người dân nước này tham gia cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18-3, để ý kiến của mỗi người trong việc xác định con đường phát triển tương lai được chú ý tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng thống Pu-tin kêu gọi người dân đi bỏ phiếu cho tương lai nước Nga

Ngày 16-3, Tổng thống Nga Vla-đi-mia Pu-tin đã kêu gọi người dân nước này tham gia cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18-3, để ý kiến của mỗi người trong việc xác định con đường phát triển tương lai được chú ý tới.

Tổng thống Nga Vla-đi-mia Pu-tin phát biểu tại một diễn đàn ở Mát-xcơ-va, ngày 15-3. Ảnh: AFP/TTXVN .

Trong bức thư đặc biệt gửi tới toàn bộ cử tri, Tổng thống Pu-tin nhấn mạnh theo Hiến pháp Nga “nguồn gốc duy nhất của chính quyền là nhân dân”. Điều này có ý nghĩa rất to lớn bởi chính đường hướng phát triển đất nước, tương lai nước Nga phụ thuộc vào ý chí nhân dân, vào mỗi công dân. Theo ông Pu-tin, ở Nga, người dân tự quyết định số phận, hành động như lương tâm mách bảo, sự hiểu biết sự thật và công bằng, tình yêu đối với Tổ quốc. Tổng thống Pu-tin bày tỏ tin tưởng người dân sẽ sử dụng quyền của mình để "lựa chọn tương lai cho nước Nga vĩ đại, thân yêu”.

Tham gia tranh cử Tổng thống Nga năm nay có 8 ứng cử viên. Theo số liệu mới nhất của Cơ quan thăm dò công luận Nga (VSIOM), ông Pu-tin nhận được khoảng 69% số cử tri ủng hộ. Đứng thứ hai là ứng cử viên đảng Cộng sản Nga P.Gru-đi-nin với 7%, còn đại diện đảng Dân chủ Tự do Nga V.Di-rin-nốp-xki nhận được 5%. Các ứng cử viên còn lại chỉ nhận được từ 2% số cử tri ủng hộ trở xuống.


LP (Theo RIA)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]