(Baothanhhoa.vn) - Cơ quan Báo chí Điện Kremlin ngày 8/9 thông báo trong cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron , hai nhà lãnh đạo đã kêu gọi củng cố những nỗ lực của tất cả các bên liên quan việc duy trì thỏa thuận hạt nhân Iran.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng thống Nga và Pháp kêu gọi duy trì thỏa thuận hạt nhân Iran

Cơ quan Báo chí Điện Kremlin ngày 8/9 thông báo trong cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron , hai nhà lãnh đạo đã kêu gọi củng cố những nỗ lực của tất cả các bên liên quan việc duy trì thỏa thuận hạt nhân Iran.

Tổng thống Nga và Pháp kêu gọi duy trì thỏa thuận hạt nhân IranTổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron. (Nguồn: yahoo.com)

Bên cạnh đó, Cơ quan Báo chí Điện Kremlin còn cho biết ông Putin và ông Macron đã đánh giá cao hoạt động trao đổi tù nhân hôm 7/9 giữa Nga và Ukraine.

Ngoài ra theo cơ quan trên, hai Tổng thống đã thảo luận những tình hình hiện tại trong chương trình nghị sự song phương. Hai bên đã nhất trí tiếp liên lạc, cả điện đàm và các cuộc gặp.

(Theo TASS/TTXVN)


(Theo TASS/TTXVN)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]