(Baothanhhoa.vn) - Theo cơ quan tìm kiếm và cứu nạn của Indonesia, trong số những nạn nhân thiệt mạng có nhiều trẻ em. Lực lượng chức năng cùng với các tàu cứu hộ, máy bay và nhiều tàu đánh cá của ngư dân địa phương đã được triển khai tại vùng biển này để tìm kiếm ít nhất 4 người còn mất tích. Có 39 người may mắn sống sót trong vụ lật tàu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thương vong tăng trong vụ lật tàu chở khách ngoài khơi Indonesia

Theo cơ quan tìm kiếm và cứu nạn của Indonesia, trong số những nạn nhân thiệt mạng có nhiều trẻ em. Lực lượng chức năng cùng với các tàu cứu hộ, máy bay và nhiều tàu đánh cá của ngư dân địa phương đã được triển khai tại vùng biển này để tìm kiếm ít nhất 4 người còn mất tích. Có 39 người may mắn sống sót trong vụ lật tàu.

Thương vong tăng trong vụ lật tàu chở khách ngoài khơi IndonesiaThi thể các nạn nhân được đưa lên bờ. (Ảnh: AFP)

Ngày 17/6, một tàu chở hơn 60 người đã bị lật ở vùng biển động gần đảo Madura, ngoài khơi phía Bắc tỉnh Đông Java . Theo giới chức địa phương, chiếc tàu trên đang trong hành trình từ vùng Raas tới vùng Kalianget.

Người phát ngôn cảnh sát tỉnh Đông Java, ông Frans Barung Mangera cho biết chiếc tàu trên gặp sóng lớn nên bị lật và chìm. Nguyên nhân dẫn đến lật tàu có thể do chở quá tải.

Tai nạn đường thủy thường xuyên xảy ra ở Indonesia , nơi có một lượng lớn tàu thuyền lưu thông trong khi các quy định về an toàn vẫn còn rất lỏng lẻo. Hồi năm ngoái, hơn 160 người đã thiệt mạng khi một phà chở khách bị chìm tại một trong những hồ sâu nhất thế giới trên đảo Sumatra. Trước đó, cũng trong năm 2019, một vụ chìm tàu khác đã xảy ra ở vùng biển giữa các đảo Sulawesi và Borneo làm hơn 300 người thiệt mạng.

LP (Theo AFP)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]