Thị trưởng Moskva, ông Sergei Sobyanin cho biết thủ đô Moskva có thể chuyển sang giai đoạn dỡ bỏ hạn chế tiếp theo, dự kiến vào ngày 16/6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thủ đô Moskva của Nga tiếp tục nới lỏng các biện pháp hạn chế

Thị trưởng Moskva, ông Sergei Sobyanin cho biết thủ đô Moskva có thể chuyển sang giai đoạn dỡ bỏ hạn chế tiếp theo, dự kiến vào ngày 16/6.

Thủ đô Moskva của Nga tiếp tục nới lỏng các biện pháp hạn chếNgười dân đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 tại Moskva, Nga ngày 8/6/2020. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Trên trang blog cá nhân, ông Sobyanin cho biết từ ngày 16/6, các nhà hàng và quán càphê ngoài trời được mở cửa trở lại, trong khi các phòng khám nha khoa cũng được nối lại hoạt động.

Các thư viện, công ty môi giới bất động sản, dịch vụ cho thuê, quảng cáo, tư vấn và các cơ quan khác cung cấp dịch vụ cho cá nhân và doanh nghiệp cũng được hoạt động trở lại.

Các bảo tàng, phòng triển lãm và vườn thú được phép mở cửa đón khách tham quan.

Người dân cũng được phép tham gia các sự kiện thể thao, nhưng với điều kiện khán đài lấp đầy không quá 10%.

Tuy nhiên, người dân vẫn phải tuân thủ giãn cách xã hội cũng như đeo khẩu trang và găng tay ở những nơi tập trung đông người.

Tính đến sáng 15/6, trong vòng 1 ngày qua, Nga ghi nhận thêm 8.246 trường hợp mắc COVID-19 ở 83 chủ thể liên bang, đưa tổng số người mắc COVID-19 lên 537.210 người (tăng 1,6%).

Nga cũng có thêm 143 người tử vong vì dịch COVID-19, nâng tổng số người tử vong lên 7.091 trường hợp, đồng thời có thêm 4.489 bệnh nhân bình phục, nâng tổng số bệnh nhân khỏi bệnh được xuất viện lên 284.539 người.

Thủ đô Moskva có thêm 1.359 trường hợp mới nhiễm virus SARS-CoV-2 , cùng 53 trường hợp tử vong mới, trong khi có thêm 1.549 bệnh nhân bình phục./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]