(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/5, phát biểu trong một video trực tuyến gửi tới một cuộc hội thảo của báo Wall Street Journal tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản, tân Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad tiết lộ ông có khả năng tại vị trong 1 hoặc 2 năm và sẽ giữ vai trò trong hậu trường sau khi từ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tân Thủ tướng Malaysia tiết lộ có thể tại vị trong khoảng 2 năm

Ngày 15/5, phát biểu trong một video trực tuyến gửi tới một cuộc hội thảo của báo Wall Street Journal tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản, tân Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad tiết lộ ông có khả năng tại vị trong 1 hoặc 2 năm và sẽ giữ vai trò trong hậu trường sau khi từ chức.

Ông Mahathir cũng cho biết chính trị gia theo đường lối cải cách Anwar Ibrahim sẽ được ra tù trong ngày 16/5 tới. Thủ tướng Mahathir nhấn mạnh ông Anwar sẽ phải tìm kiếm một ghế trong Quốc hội và sẽ được trao một vị trí trong nội các. Ông Anwar từng giữ chức Phó Thủ tướng dưới thời ông Mahathir trước đây trước khi bị cách chức vào năm 1998. Ông này trên danh nghĩa là lãnh đạo đảng Cải cách thuộc liên minh cầm quyền mới giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vừa qua.


HG (Theo THX)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]