(Baothanhhoa.vn) - Rạng sáng 1/11 (giờ Việt Nam), đã có 8 người thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương trong vụ việc mà theo thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio, những dấu hiệu ban đầu cho thấy đây dường như là một vụ tấn công khủng bố "hèn hạ".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tấn công bằng xe tải ở New York, ít nhất 8 người thiệt mạng

Rạng sáng 1/11 (giờ Việt Nam), đã có 8 người thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương trong vụ việc mà theo thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio, những dấu hiệu ban đầu cho thấy đây dường như là một vụ tấn công khủng bố "hèn hạ".

Thông báo của Sở Cảnh sát New York cho biết, vụ nổ súng đã xảy ra khi một xe bán tải lao nhanh vào làn đường dành cho xe đạp ở khu vực Hạ Manhattan. Lái xe là một nam thanh niên 29 tuổi đã bị bắt giữ. Hiện danh tính đối tượng chưa được công bố. Các nhân chứng cho biết, chiếc xe đã lao với tốc độ cao, đâm phải nhiều người đi bộ cũng như một chiếc xe buýt chở học sinh. Ngoài ra, khoảng 9 đến 10 tiếng súng nổ cũng đã vang lên ở hiện trường vụ việc. Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra theo hướng đây là một vụ tấn công khủng bố. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích vụ việc này, rằng đây là một hành động điên rồ và khẳng định lực lượng chức năng đang theo dõi sát vụ việc.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]