Ngày 10/3, truyền thông Trung Đông cho biết một kẻ đánh bom liều chết đã cho phát nổ một chiếc xe hơi gần lăng mộ Sheikh Aqeel ở thành phố Manbij của Syria, khiến 8 người thiệt mạng. Theo Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), mục tiêu của kẻ đánh bom liều chết là nhằm vào đoàn xe quân sự Mỹ đang di chuyển từ Manbij tới al-Bab.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Syria: Đánh bom liều chết nhằm vào đoàn xe quân sự của Mỹ

Ngày 10/3, truyền thông Trung Đông cho biết một kẻ đánh bom liều chết đã cho phát nổ một chiếc xe hơi gần lăng mộ Sheikh Aqeel ở thành phố Manbij của Syria, khiến 8 người thiệt mạng. Theo Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), mục tiêu của kẻ đánh bom liều chết là nhằm vào đoàn xe quân sự Mỹ đang di chuyển từ Manbij tới al-Bab.

Syria: Đánh bom liều chết nhằm vào đoàn xe quân sự của MỹĐoàn xe của các lực lượng Mỹ được triển khai tại làng Darbasiyah, Syria, ngày 28/4/2017. (Ảnh minh họa: AFP/ TTXVN)

Trong khi đó, người phát ngôn của liên quân chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) do Mỹ dẫn đầu tại Syria, ông Sean Ryan cho biết không có binh sỹ Mỹ nào thiệt mạng hay bị thương trong vụ nổ này.

Trong một diễn biến liên quan tới tình hình Syria, Các lực lượng dân chủ Syria (SDF) cùng ngày thông báo, thời hạn chót để IS đầu hàng đã hết và SDF bắt đầu tiến hành cuộc tấn công nhằm giành lại vùng lãnh thổ cuối cùng từ tay tổ chức khủng bố này.

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]