Bernama đưa tin ngày 25/8, hoạt động tại Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) tại Malaysia đã trở lại bình thường sau sự cố kỹ thuật xảy ra cách đây bốn hôm khiến nhiều chuyến bay bị trì hoãn và hành khách phải xếp hàng dài chờ đợi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur trở lại hoạt động bình sau sự cố kỹ thuật

Bernama đưa tin ngày 25/8, hoạt động tại Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) tại Malaysia đã trở lại bình thường sau sự cố kỹ thuật xảy ra cách đây bốn hôm khiến nhiều chuyến bay bị trì hoãn và hành khách phải xếp hàng dài chờ đợi.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur trở lại hoạt động bình sau sự cố kỹ thuậtHành khách tại Sân bay quốc tế Kuala Lumpur . (Nguồn: Reuters)

Theo hãng hàng không Malaysia, đội ngũ kỹ thuật của sân bay hôm 23/8 đã tiến hành khắc phục sự cố, cụ thể là thay thế thiết bị kỹ thuật liên quan đến Hệ thống điều khiển hoạt động tổng (TAMS) của sân bay.

Trước đó, vào đêm 21/8, một sự cố kỹ thuật nhỏ đã xảy ra với hệ thống TAMS khiến hoạt động tại sân bay lớn nhất Malaysia bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều chuyến bay bị hủy hoặc trễ chuyến , trong khi hành khách phải xếp hàng dài tại các điểm làm thủ tục bay.

Sự cố cũng ảnh hưởng đến các chức năng chủ chốt khác như kết nối Wifi, hệ thống hiển thị thông tin về các chuyến bay, hệ thống xử lý hành lý, hoạt động tại các quầy check-in .

Điều này đã khiến các hành khách khó chịu và gây ra tình trạng rối loạn tại sân bay.

Hãng hàng không Malaysia cho hay, mặc dù hoạt động của sân bay đã trở lại bình thường, song đội ngũ kỹ thuật của sân bay sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ sự ổn định của hệ thống điều khiển do lo ngại một số thiết bị có dấu hiệu hoạt động không ổn định.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur được đánh giá là một trong những sân bay lớn và hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Mỗi năm sân bay này tiếp nhận trên 50 triệu lượt hành khách./.

(Vietnam+)


(Vietnam+)


Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]