(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22/7, Ai Cập cùng với Mỹ và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất ( UAE ) đã bắt đầu cuộc tập trận chung mang tên “Đại bàng đáp trả 19” tại Biển Đỏ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quân đội Ai Cập, Mỹ và UAE tập trận chung tại Biển Đỏ

Ngày 22/7, Ai Cập cùng với Mỹ và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất ( UAE ) đã bắt đầu cuộc tập trận chung mang tên “Đại bàng đáp trả 19” tại Biển Đỏ.

Quân đội Ai Cập, Mỹ và UAE tập trận chung tại Biển ĐỏẢnh minh họa. (Nguồn: see.news)

Thông báo của quân đội Ai Cập cho biết cuộc tập trận quy tụ lực lượng hải quân và không quân của 3 nước, trong đó có một số máy bay chiến đấu F-16, chiến hạm, máy phóng tên lửa và lực lượng đặc nhiệm thủy quân lục chiến. Bên cạnh đó, Saudi Arabia cũng tham gia cuộc tập trận chung với vai trò quan sát viên.

Trong khuôn khổ cuộc tập trận, các lực lượng hỗn hợp chung đã triển khai các hoạt động đặc biệt, bao gồm tháo ngòi thiết bị nổ dưới nước, dỡ bỏ bom mìn và các hoạt động đột kích chống khủng bố.

Cuộc tập trận nhằm tăng cường khả năng phối hợp tác chiến, củng cố quan hệ quân sự và nâng cao năng lực hoạt động của tất cả các đơn vị tham gia.

Ai Cập thường tổ chức các cuộc tập trận chung với nhiều quốc gia trên thế giới nhằm tăng cường quan hệ quốc phòng và trao đổi kinh nghiệm quân sự.

LP (Theo CNN)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]