Đại diện quân đội Pakistan cho biết quốc gia này đã xây dựng xong 233 trạm gác thường trực dọc biên giới với Afghanistan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pakistan xây dựng xong 233 trạm gác thường trực dọc biên giới với Afghanistan

Đại diện quân đội Pakistan cho biết quốc gia này đã xây dựng xong 233 trạm gác thường trực dọc biên giới với Afghanistan.

Pakistan xây dựng xong 233 trạm gác thường trực dọc biên giới với Afghanistan. Ảnh: Reuters

Ngày 15/12, quân đội Pakistan cho biết đã xây dựng xong 233 trạm gác thường trực dọc biên giới với Afghanistan như một phần trong kế hoạch hàng rào biên giới nhằm ngăn chặn sự xâm nhập xuyên biên giới của phiến quân.

Pakistan và nước láng giềng Afghanistan đều cho rằng, phiến quân ở cả hai nước đã vượt biên giới để tiến hành các vụ bạo lực. Pakistan đã bắt đầu dự án xây dựng hàng rào từ năm ngoái. Theo Quân đội Pakistan, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 12/2019, gồm xây dựng các trạm gác và hàng rào trên đường biên giới chung dài 2.600 km với Afghanistan.

Tới nay, 233 trong số 843 trạm gác và một phần đường biên giới ưu tiên đã được hoàn tất. Quân đôi Pakistan khẳng định, dự án sẽ mang lại sự bình yên cho Pakistan và Afghanistan trong khi hạn chế được nạn khủng bố.


LP (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]