(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16/8, Ủy ban bầu cử Pakistan đã công bố thời điểm tiến hành bầu cử Tổng thống nước này là ngày 4/9. Quyết định trên được đưa ra chưa đầy một tháng trước khi Tổng thống Pakistan Mamnoon Hussain kết thúc nhiệm kỳ. Dự kiến, nhiệm kỳ năm năm của Tổng thống Hussain sẽ kết thúc vào ngày 9/9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pakistan công bố thời điểm tiến hành bầu cử tổng thống

Ngày 16/8, Ủy ban bầu cử Pakistan đã công bố thời điểm tiến hành bầu cử Tổng thống nước này là ngày 4/9. Quyết định trên được đưa ra chưa đầy một tháng trước khi Tổng thống Pakistan Mamnoon Hussain kết thúc nhiệm kỳ. Dự kiến, nhiệm kỳ năm năm của Tổng thống Hussain sẽ kết thúc vào ngày 9/9.

Theo Hiến pháp Pakistan, cuộc bầu cử tổng thống phải được tiến hành ít nhất một tháng trước khi nhiệm kỳ của Tổng thống đương nhiệm kết thúc, và như vậy, lẽ ra cuộc bầu cử này phải được tiến hành hôm 8/8 vừa qua. Bầu cử tổng thống ở Pakistan được tiến hành theo phương thức bỏ phiếu kín. Việc bỏ phiếu sẽ được tổ chức tại Quốc hội và bốn hội đồng lập pháp tỉnh từ 10 giờ sáng tới 16 giờ ngày 4/9 (giờ địa phương).


HG (THeo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]