(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22/8, người dân Ghana từ mọi tầng lớp xã hội, ngành nghề đã đổ về Trung tâm Hội nghị Quốc tế Accra (AICC) để ghi sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương và lòng tôn kính cố Tổng thư ký Liên hợp quốc Kofi Annan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người dân Ghana đổ về ghi sổ tang cố Tổng Thư ký LHQ Kofi Annan

Ngày 22/8, người dân Ghana từ mọi tầng lớp xã hội, ngành nghề đã đổ về Trung tâm Hội nghị Quốc tế Accra (AICC) để ghi sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương và lòng tôn kính cố Tổng thư ký Liên hợp quốc Kofi Annan.

Trong dòng người tới ghi sổ tang có Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Ghana, bà Anne-Claire Dufay. Sổ tang sẽ được mở đến ngày 29/8 để mọi người dân đều có thể tới bày tỏ lòng tôn kính với ông Kofi Annan. Tổng thống Ghanna Nana Akufo-Addo cũng đã ghi những dòng cảm xúc bày tỏ niềm tiếc thương và kính trọng trong cuốn sổ tang được mở tại gia đình ông Kofi Annan ngày 19/8 vừa qua. Gia đình ông Annan cũng đã chia sẻ những giai thoại và những bức ảnh của ông trên trang web Quỹ Kofi Annan. Cựu Tổng Thư ký Liên hợp quốc Kofi Annan qua đời ngày 18/8 tại một bệnh viện ở thành phố Bern của Thụy Sĩ chỉ sau một thời gian ngắn lâm bệnh. Ông đảm nhận cương vị người đứng đầu Liên hợp quốc từ năm 1997 đến năm 2006. Trong thời gian giữ chức Tổng thư ký, ông được coi là ngôi sao sáng trong các mối quan hệ quốc tế.


HG (Theo AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]