(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/12, một người phát ngôn của Bộ Nội vụ Đức khẳng định, nước này không có thông tin chứng tỏ nghi can thực hiện vụ nổ súng khiến 3 người thiệt mạng ở thành phố Strasbourg của Pháp, có gốc gác Hồi giáo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nghi can tấn công ở Pháp không có dấu hiệu liên quan tới Hồi giáo

Ngày 12/12, một người phát ngôn của Bộ Nội vụ Đức khẳng định, nước này không có thông tin chứng tỏ nghi can thực hiện vụ nổ súng khiến 3 người thiệt mạng ở thành phố Strasbourg của Pháp, có gốc gác Hồi giáo.

Phát biểu họp báo, quan chức trên nêu rõ: "Từ quan điểm của Đức, chúng tôi không có thông tin về đối tượng liên quan có xuất thân Hồi giáo." Vụ tấn công này xảy ra trong dịp Giáng sinh này đã gây chấn động châu Âu. Trong một tuyên bố đăng tải trên trạng mạng xã hội Twitter, Ngoại trưởng Đức Heiko Maas nêu rõ bản thân ông và toàn thể nước Đức nói chung đều vô cùng phẫn nộ về vụ tấn công tại Strasbourg, đồng thời lên án mạnh mẽ hành động hèn nhát này. Trong khi đó, người phát ngôn Thủ tướng Đức, ông Steffen Seibert cũng lên án vụ tấn công đẫm máu này, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.


Theo Reuters

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]